kem duong am

Son kem Bbia Last Velvet Lip Tint Version 3 màu nào đẹp nhất | Bảng màu

Cùng với làn sóng đổ bộ của văn hoá giải trí xứ kim chi thì mỹ phẩm Hàn Quốc cũng theo chân chiếm lĩnh trái tim người Việt. Những đặc biệt hơn cả và được yêu thích chính là son. Son Hàn Quốc vì thế mà trở nên hot hơn bao giờ hết. Nhưng tại sao son Hàn lại được ưa chuộng như vậy? Vì chất son thì miễn chê, màu sắc cực kì đa dạng mà giá cả lại rất phải chăng nữa. Hôm nay, Tạp chí phụ nữ Evafashion xin giới thiệu đến các bạn một dòng son luôn làm mưa làm gió trên thị trường, đó chính là thương hiệu Bbia. Cụ thể hơn là bộ sưu tập Son kem Bbia Last Velvet Lip Tint Version 3.

Thương hiệu Bbia Hàn quốc

Với các cô nàng ưa làm đẹp chắc sẽ không còn xa lạ gì với hãng mỹ phẩm Bbia đến từ Hàn Quốc. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm với mức giá bình dân tại Hàn quốc. Các dòng sản phẩm của Bbia chủ yếu bao gồm phấn mắt, phấn má, chì kẻ mắt, kem nền và đình đám nhất là dòng son mà chúng tôi sắp sửa giới thiệu với các bạn ngay sau đây. Mỹ phẩm của Bbia khá được ưa chuộng do chất lượng tốt và mức giá phù hợp cho mọi đối tượng.

Hình ảnh Son kem Bbia Last Velvet Lip Tint Version 3
Son kem Last Velvet Lip Tint Version 3 nhà Bbia

Giới thiệu về son kem Bbia Last Velvet Lip Tint Version 3

Son kem Bbia Last Velvet Lip Tint Version 3 là phiên bản mới ra mắt gần đây của hãng. So với version 2 thì chất son của em này không có gì thay đổi, nhà sản xuất đã phát triển thêm nhiều màu mới đa dạng hơn, và nắp của cây son được thay bằng màu gold sang trọng.

Với khối lượng 5 gram, khá nhỏ gọn. Đây là son kem lỳ dạng mousse. Khi đánh thì sẽ có một lớp bóng nhẹ nhưng rất nhanh khô, sau đó để lại một lớp nhung trên môi. Chất son mềm mịn nên không lo môi sẽ bị khô hay nứt nẻ.

Review Bảng màu của son kem Bbia Last Velvet Lip Tint Version 3

Điểm đáng chú ý nhất của Version 3 lần này là 5 màu son mới ra mắt đều thuộc các tone đỏ trầm khá bắt mắt và thu hút. Chúng ta cùng xem qua về  các màu son mới này nhé:

Màu 11 (Calm Boss)

Đây là tone màu hồng đỏ rất nữ tính, điệu đà phù hợp với các cô nàng học sinh, sinh viên hay những bạn gái đã đi làm nhưng yêu thích sự nhã nhặn, nhẹ nhàng.

Màu 12 (Sweet Boss)

Với sự pha trộn sẽ đỏ nâu và màu cam hay còn gọi là màu cam cháy, đây là 1 trong các màu son được nhiều người sử dụng nhất. Màu son tự nhiên, khi đánh lên sẽ giúp tôn lên khuôn mặt của bạn và phù hợp với nhiều loại da.

Màu 13 (Serious Boss)

Tone cam chủ đạo khá phù hợp với nhiều loại da, nhiều kiểu trang điểm. Sắc son của em này sẽ làm cho gương mặt của bạn sáng lên hơn rất nhiều.

Màu 14 (Chill Boss)

Màu đỏ thuần thu hút rất nhiều sự lựa chọn do em này dùng để đánh lòng môi hay đánh full môi cũng đều rất hợp. Kết hợp khi make up kỹ trông rất quyến rũ.

Màu 15 (Edge Boss)

Màu đỏ rượu vốn vô cùng quyến rũ, phù hợp với các cô nàng trưởng thành hay thích hợp cho các bữa tiệc sang trọng hay sự kiện lớn.

Hình ảnh Son kem Bbia Last Velvet Lip Tint Version 3
Bảng màuSon kem Bbia Last Velvet Lip Tint Version 3

Đánh giá bao bì, thiết kế của son kem Bbia Last Velvet Lip Tint Version 3

Version 3 đã được cải tiến hơn nhiều so với các phiên bản trước về bao bì. Nắp của hộp son được thay bằng màu gold sang trọng. Thân son bằng nhựa trong suốt làm mặt nhám, đơn giản nhưng trang nhã. Đầu tô son nhỏ nhắn để dễ đi hết viền môi. Bao bên ngoài là hộp giấy hình trụ khá cứng cáp.

Về thiết kế: em này được thiết kế nhỏ gọn, gia công tỉ mỉ nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Tuy nhiên mỗi phiên bản đều có những ưu điểm riêng của mình. Ví dụ như version 1 thiên về cá tính, mạnh mẽ. Version 2 có nắp màu hồng, trông khá baby và nữ tính. Còn ở version 3 này lại sang trọng và cao cấp hơn.

Đánh giá chất son của kem Bbia Last Velvet Lip Tint Version 3

Chất son của cả 3 phiên bản cơ bản đều giống nhau và được thể hiện ngay qua cái tên. Đây là 1 dạng son kem lỳ kết hợp với son tint một cách hoàn hảo, rất dễ dàng tán son trên môi do độ mềm mịn của nó. Vì có chất tint nên khi đánh sẽ có một lớp bóng nhè nhẹ nhưng nhanh chóng bay đi, lỳ nhưng không gây cảm giác nặng môi. Chất son mỏng nhưng vẫn có thể che được mọi khuyết điểm trên môi của các chị em. Em này độ bám màu cũng khá tốt nhưng không bị tình trạng khô quá nhanh mà các son kem lỳ hay gặp nên luôn giữ cho môi luôn tươi mướt.

Xem thêm:

Son Bourjois Rouge Edition Velvet màu nào hot nhất | Bảng màu | Giá bán

Review trải nghiệm sau khi dùng son kem Bbia Last Velvet Lip Tint Version 3

Đánh giá của chị Liên ( Hà Nội): mình là dân văn phòng nên trang điểm trang nhã hay lịch sự đi làm rất cần thiết, nên mình lựa son kỹ lắm. Kể từ khi dùng sản phẩm này tới giờ, mình khá hài lòng, mình đang dùng màu 11. Theo cảm nhận của mình, son khi đánh lên môi bám màu nhanh lắm, lại không để lộ bợn son hay rãnh môi. Màu bám cũng rất lâu, nên ít khi mình phải dặm lại son. Mùi thơm của son này cũng là điều thu hút mình hơn các dòng khác. Nói chung là rất đáng sử dụng đó.

Đánh giá của chị Ánh (Thái Bình): với công việc là doanh nhân nên tôi hay phải đi dự các sự kiện lớn và quan trọng nên màu son phù hợp sẽ làm tôi tự tin hơn. Từ khi sử dụng dòng sản phẩm này, tôi khá thích. Màu sắc tôn lên da tôi rất nhiều, mùi thơm khá hấp dẫn, lại không gây kích thích gì khi bám màu lâu như vậy.

Đánh giá của chị Ngọc Thái Nguyên: mình hiện là sinh viên và đang sử dụng son màu 13. Sau khi sử dụng mình rất ưng ý do không kén màu da và màu sau khi đánh cũng rất tự nhiên.

Video: Swatch + Review Son kem Bbia Last Velvet Lip Tint Version 3

Có nên mua son kem Bbia Last Velvet Lip Tint Version 3 không?

Ưu điểm

  • Chất son mỏng mịn, có độ bám màu rất lâu lên đến 6 -7 giờ, khá ưng ý giúp che đi các khuyết điểm trên môi mà không lo bị đóng mảng trên môi.
  • Khi đánh son ban đầu sẽ có 1 lớp bóng bao phủ trên môi nhưng quá nhanh khô nên sẽ không lo son kem làm môi bị bóng vừa làm cho môi vẫn mịn mướt.
  • Điểm được yêu thích của dòng son này đó là mùi thơm của son. Đây cũng là vấn đề nan giải của nhiều chị em khi sử dụng những cây son có mùi quá nồng gây ra khó chịu. Mùi thơm của son kem Bbia Last Velvet Lip Tint Version 3 khá dịu nhẹ, không gây hắc, có thể nhẹ nhàng như mùi hoa hay mùi của quả chín.

Nhược điểm

  • Độ giữ màu tuy tốt nhưng so với các hãng khá vẫn còn thấp hơn.
  • Son khi được lấy ra vẫn có thể bị dính vào đầu ống trông khá mất mỹ quan, tuy nhiên đây lại là nhược điểm chung của các dòng son kem.
  • Khi ăn vẫn có thể bị trôi son hay để lại vết son trên thành ly khi uống nước,
  • Màu son khá nhạt nên với các cô nàng thích rõ màu phải đánh nhiều một chút.

Son kem Bbia Last Velvet Lip Tint Version 3 giá bao nhiêu?

Một cây son kem Bbia Last Velvet Lip Tint Version 3 có giá trung bình từ 200.000 – 300.000 VNĐ, tùy thuộc và cơ sở hay cửa hàng buôn bán. Khi mua hàng khác hàng nên kiểm tra kỹ giá cả để tránh mua phải hàng giả hay hàng kém chất lượng. Nếu thấy giá thấp hơn mặt bằng chung thì nên cẩn thận.

Hình ảnh Son kem Bbia Last Velvet Lip Tint Version 3
Son kem Bbia Last Velvet Lip Tint Version 3 với 5 màu đều có tông đỏ trầm

Mua son kem Bbia Last Velvet Lip Tint Version 3 chính hãng ở đâu?

Son kem Bbia Last Velvet Lip Tint Version 3 được nhập khẩu từ Hàn Quốc và được bày bán rất phổ biến ở các trung tâm thương mại hay các cửa hàng mỹ phẩm có uy tín. Bạn cũng có thể mua son trên các trang thương mại điện tử như Shopee hay Lazada, rất tiện lợi và được hưởng nhiều ưu đãi đến từ hãng. Hoặc các bạn có thể lên trang chủ của hàng để đặt mua.

Cách phân biệt son giả và son chính hãng

  • Mã vạch: mã vạch của các dòng son thật sẽ được in chìm ngay trên thân của cây son. Khi mua hàng các bạn có thể tải các app check mã vạch trên điện thoại để kiểm tra xuất xứ của sản phẩm
  • Về bề ngoài: các dòng son thật sẽ được đựng trong các hộp đựng cứng cáp, có màu sắc đậm hơn các dòng son giả, chữ in trên thân của son cũng đậm nét hơn hàng không chính hãng.

Xem thêm:

[Review] Son kem lì Chic Holic Long Lasting Fix Lip Lacquer | Bảng màu

Gửi câu hỏi cho Eva

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *