kem duong am

[Review] Kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream

Sở hữu một bàn tay mịn màng, mềm mại là ước muốn của mọi chị em phụ nữ. Một bàn tay đẹp không những tôn vinh sự nữ tính của một người con gái mà còn giúp cô ấy tự tin hơn khi giao tiếp đặc biệt khi giao lưu, bắt tay đồng nghiệp, đối tác hoặc đơn giản là nắm tay bạn trai. Nhưng làm sao để có một bàn tay mềm mịn trong cuộc sống ngày càng phát triển và con người ngày càng tiếp xúc với nhiều hóa chất? Ngay sau đây, Tạp chí phụ nữ Evafashion sẽ giới thiệu cho chị em sản phẩm kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream mang thương hiệu Innisfree – nàng thơ thời hiện đại.

Những điều cần biết về kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream

Thông tin sản phẩm

Lấy ý tưởng từ hương thơm đặc trưng theo từng tháng của hòn đảo Jeju xinh đẹp, Innisfree cho ra đời dòng sản phẩm kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream. Sản phẩm giúp nâng niu bàn tay của phụ nữ, dưỡng ẩm cho da tay, vừa không còn dấu hiệu khô nẻ lại không gây bóng dầu hay bết dính. Với thiết kế dạng tuýp nắp đen, màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế, bắt mắt cộng với chất kem có mùi hương dịu nhẹ như nước hoa, kem dưỡng da tay của Innisfree đã chinh phục được những cô nàng khó tính nhất.

Về thương hiệu Innisfree

Đối với mỗi chị em phụ nữ quan tâm đến vấn đề làm đẹp, hãng mỹ phẩm Innisfree chắc hẳn không còn xa lạ gì. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm hoàn toàn từ tự nhiên đầu tiên tại Hàn Quốc, thuộc Tập đoàn mỹ phẩm Amore Pacific, cái nôi của nhiều thương hiệu tiếng tăm như Laneige, Mamonde… Được thành lập vào năm 2000, với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Innisfree đã thiết lập được chỗ đứng vững chắc nằm trong số những hãng mỹ phẩm nổi tiếng nhất xứ sở kim chi. Bên cạnh đó, hãng mỹ phẩm cũng đã thành công mở rộng thị trường, xây dựng lòng tin ở nhiều nước khác như Trung Quốc, Malaysia, Nhật Bản, Singapore, Việt Nam…

Kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream
Kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream

Các loại kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream

Dòng sản phẩm dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream có 10 loại. Mỗi loại mang mùi hương khác nhau, tượng trưng cho hương vị các tháng ở hòn đảo Jeju ( trừ tháng 3 và tháng 8). Nhờ đó, chị em có thể thoải mái lựa chọn mùi hương mà mình yêu thích.

  • Tháng 1 – Guest House Laundry: mang đến mùi hương thoang thoảng của tấm chăn bông mới giặt khi bạn thức dậy trong buổi bình minh tại đảo Jeju.
  • Tháng 2 – Citrus Farm: tái hiện lại mùi hương dễ chịu từ khu vườn quýt tại khu vườn quýt ngọt ngào được trồng trên đảo.
  • Tháng 4 – Small Wedding Bouquet: mùi hương kem dưỡng làm liên tưởng đến bó hoa cưới chi tử nhỏ nhắn, thanh khiết trong không gian cưới đầm ấm và giản đơn.
  • Tháng 5 – Raspberry: đưa bạn tới thưởng thức hương thơm ngọt ngào, thanh thoát từ những quả mâm xôi chín mọng.
  • Tháng 6 – Peach: gợi nhớ đến mùi vị những quả đào tươi mọng, mát mẻ được thưởng thức dưới bóng râm ở Jeju xinh đẹp.
  • Tháng 7: Pink Coral: khiến bạn nhớ về những rặng san hô màu hồng tuyệt đẹp dưới đáy biển xanh tại đảo.
  • Tháng 9 – Black Tea: tạo cảm giác thoải mái, thư giãn như đang được đi nghỉ mát, nằm ngắm biển dưới những bóng râm cùng một tách trà trong buổi chiều gió nhẹ.
  • Tháng 10 – Autumn Rain: mang theo hương thơm quyến rũ từ xạ hương, tựa như mùi hương ấy đang hòa quyện với mùi hương của cơn mưa mùa thu.
  • Tháng 11 – Fallen Leaves: tái hiện lại mùi ấm nồng của hương gỗ cây, mùi hương nhẹ nhàng từ lá cây khi Thu về.
  • Tháng 12 – Citrus Tea: giúp bạn liên tưởng đến tách trà chanh ấm nóng, tạo cảm giác thư thái trong một đêm đông, giúp con người ta ngủ ngon giấc hơn.

    Kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream
    Kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream

Thành phần kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream

Dòng kem dưỡng ẩm da tay này có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên bao gồm dầu olive và bơ hạt mỡ.

  • Dầu olive: vừa có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa, giữ ẩm vừa giàu hàm lượng các vitamin tan trong chất béo A, D, E và K. Đây đều là những vitamin có lợi cho da.
  • Bơ hạt mỡ: chứa este thực vật và nhiều acid béo như acid stearic, linoleic, oleic và palmitic. Khi thoa lên da, bơ tạo lớp màng ngăn cách da và môi trường ngoài, giúp da không bị khô nẻ, dưỡng ẩm và chống lão hóa. Tuy nhiên, các bạn có làn da nhạy cảm với bơ hạt mỡ cần chú ý vì có thể gây ra các phản ứng dị ứng như đỏ da, ngứa da.

Innisfree đã ứng dụng công nghệ mới vào dòng sản phẩm này giúp đảm bảo hương thơm được lưu giữ lâu bền, gọi là kỹ thuật Semi-wax trap. Kỹ thuật này thường được áp dụng trong các sản phẩm nước xả vải hay chất khử mùi. Ở nhiệt độ phù hợp, hương thơm được phát tán ra, thường trong khoảng nhiệt độ từ 35.5°C đến 40°C. Ở nhiệt độ thấp hơn, hương thơm sẽ được ổn định và lưu giữ.

Đánh giá chung về kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand

Kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream phù hợp với loại da nào?

Kem dưỡng da tay có tác dụng siêu dưỡng ẩm, phù hợp mọi loại da, kể cả bàn tay bị khô ráp do thiếu nước.

Về bao bì, thiết kế

Có thể nói Innisfree rất quan tâm, chăm chút cho bề ngoài từng sản phẩm, đánh gục những khách hàng khó tính nhất. Bạn chắc chắn sẽ bị thu hút từ cái nhìn đầu tiên đối với bao bì của Jeju Life Perfumed Hand Cream. Lấy tông màu trắng làm chủ đạo, sản phẩm có tới 10 loại nhưng mỗi loại được tô điểm một màu sắc rất riêng biệt, đặc trưng, không hề lẫn lộn. Thêm vào đó, thiết kế dạng tuýp 30ml nhỏ gọn rất dễ thương và hợp mốt.

Về texture, màu sắc, mùi hương

Dòng kem dưỡng Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream có kết cấu kem màu trắng, hơi đặc nhưng lại không hề gây bết dính mà thẩm thấu rất nhanh. Sản phẩm có 10 mùi hương khác nhau giúp các bạn nữ có thể tùy ý lựa chọn hương thơm mà mình yêu thích nhất. Innisfree cũng sử dụng công nghệ lưu hương lâu trên da tay giúp mùi hương duy trì và lan tỏa ra xung quanh.

Kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream
Kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream

Công dụng kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Hand Cream

Sử dụng kem dưỡng này giúp đôi bàn tay bạn luôn mềm mịn, không còn cảm giác thô ráp, khó chịu. Kem có công dụng chăm sóc làn da bạn từ sâu bên trong các lớp hạ bì, da tay của bạn sẽ được cấp ẩm thường xuyên, trở nên vô cùng căng bóng, tươi trẻ. Ngay từ lần đầu tiên sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả của sản phẩm khi da tay trở nên mềm hơn mà không hề bết dính hay để lại vết bóng dầu.

Xem thêm:

Kem dưỡng thể Vitamin E Cream Redwin có tác dụng gì | Có tốt không

Cách dùng kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream

Dòng kem dưỡng da tay này có cách sử dụng khá đơn giản.

  • Bước 1: Rửa sạch da tay bằng nước ấm giúp cho da tay mềm mịn hơn, sau đó lau khô bằng khăn bông.
  • Bước 2: Thoa một lớp kem dưỡng vừa đủ lên da tay. Bạn có thể kết hợp massage nhẹ nhàng để kem thấm nhanh hơn như ấn mu bàn tay, vuốt nhẹ khớp ngón tay. Để thẩm thấu hết dưỡng chất cũng như tránh dây ra gối, bạn nên đeo găng tay cotton trước khi đi ngủ.

    Kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream
    Kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream

Kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream có tốt không?

Được sinh ra từ vùng đất xinh đẹp như xứ sở thần tiên Jeju, mang theo hương thơm đặc trưng của nơi đây, dòng kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream luôn được lựa chọn là sản phẩm uy tín, tin tưởng để gửi gắm đôi bàn tay của các cô gái. Mới được ra mắt vào năm 2017, đến nay dòng kem này luôn nằm trong top đầu những sản phẩm dưỡng da tay được đánh giá tốt và ưu tiên sử dụng. Thành phần từ thiên nhiên, áp dụng công nghệ giữ hương thơm mới, thiết kế đơn giản, tinh tế, đối với một cô nàng am hiểu về làm đẹp chắc chắn sẽ sở hữu một em kem dưỡng da này trong túi xách.

Review ưu, nhược điểm của Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream

Ưu điểm:

  • Tuýp kem 30ml nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dùng, thiết kế đơn giản.
  • Mùi hương nhẹ nhàng, thoảng đưa hương, không quá nồng.
  • Kết cấu kem màu trắng, thấm nhanh, không nhờn rít hay có dầu.

Nhược điểm:

  • Đối với những cô nàng chuộng dòng sản phẩm không mùi thì có lẽ sản phẩm này chưa thể chiều lòng những cô gái đó vì mùi hương nước hoa dịu nhẹ.
  • Một số bạn dị ứng với bơ hạt mỡ thì sản phẩm này chưa phải là lựa chọn phù hợp.
  • Sản phẩm của hãng Innisfree khá phổ biến nên hàng giả, hàng nhái được bán tràn lan, khó phân biệt.

Kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand giá bao nhiêu?

Giá kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand 90.000-110.000VNĐ/ tuýp 30ml. Mức giá này được Tạp chí phụ nữ Evafashion tham khảo ở nhiều cửa hàng mỹ phẩm cũng như các trang thương mại điện tử. So với các loại kem dưỡng da tay trên thị trường thì giá của kem dưỡng này được đánh giá là “hạt dẻ”, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng.

Kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream
Kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream

Mua kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand chính hãng ở đâu?

Trên thị trường mỹ phẩm tràn lan, thật – giả lẫn lộn thì các nàng nên cẩn thận khi mua hàng nhé. Nếu có người thân, bạn bè sinh sống ở Hàn, bạn có thể nhờ họ mua rồi gửi về đảm bảo tuyệt đối về chất lượng. Hiện nay, sản phẩm được bán khá phổ biến trên các trang mạng điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo… Các bạn mua hàng ở những trang điện tử nên vào trang chủ của Innisfree để chọn mua hàng. Để yên tâm hơn, bạn có thể đến mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng của Innisfree trên toàn quốc. Hãy nhớ dùng app để check mã vạch tránh hàng giả nhé.

Xem thêm:

[Review] Kem dưỡng da Garnier Moisture Rescue Refreshing Gel – Cream

Gửi câu hỏi cho Eva

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *