kem duong am

[Review] Kem trắng da Skin Barista 2 in 1 White Body Perfection

Từ xa xưa, các cụ đã có câu “nhất dáng nhì da” nhằm chỉ rõ sự quan trọng của vóc dáng và làn da đối với vẻ bề ngoài của người phụ nữ. Theo thời gian, cùng với sự phát triển của khoa học và công nghệ, sự bình đẳng giới đối với nam và nữ, kéo theo đó và hệ lụy từ sự ô nhiễm môi trường, vậy nên việc chăm sóc da trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Ngoài lớp trang điểm mĩ miều trên khuôn mặt, bảo vệ cơ thể có một làn da chắc khỏe mềm mịn từ bên trong được các chị em phụ nữ đề cao không kém. Mọi người càng chú ý hơn đến một quốc gia có nền công nghiệp mỹ phẩm phát triển vượt trội, được xem như cái nôi làm đẹp của châu Á, đó chính là Hàn Quốc. Làn da của các chị em Hàn Quốc cũng là niềm mơ ước của rất nhiều phụ nữ trên thế giới, bởi họ hướng đến sự chắc khỏe mịn màng không tì vết. Một trong những sản phẩm nổi tiếng đến từ thiên đường làm đẹp này, giúp các bạn có một làn da như mong muốn, đó chính là kem dưỡng thể trắng da Skin Barista 2 in 1 White Body Perfection có tác dụng nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp da của các bạn trắng hồng dài lâu sau một thời gian sử dụng. Hãy cùng Tạp chí phụ nữ Evafashion tìm hiểu về sản phẩm dưỡng da này qua bài viết dưới đây.

Những điều cần biết về kem dưỡng da 2 in 1 White Body Perfection

Đây là một sản phẩm dưỡng thể trắng da số một Hàn Quốc, với công dụng “2 in 1” – vừa dưỡng trắng, vừa make up body của các bạn, giúp làn da trắng tức thì chỉ trong vòng vài giây và nâng tone hẳn sau một thời gian sử dụng. Kem 2 in 1 White Body Perfection thuộc thương hiệu Skin Barista, khi nhắc đến mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc mà không kể đến thương hiệu này thì quả là một thiếu sót vô cùng to lớn. Trải qua quá trình nghiên cứu và tìm hiểu thị trường cùng nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, Skin Barista nắm bắt được xu thế làm đẹp của con người đặc biệt là các chị em phụ nữ. Đó chính là quan trọng hướng tới nét đẹp tự nhiên, làn da khỏe khoắn mịn màng và hiệu quả không lâu sau khi sử dụng. Sữa dưỡng thể 2 in 1 White Body Perfection là thành quả của cả quá trình nghiên cứu đó, và không ngoài mong đợi, sau khi được tung ra thị trường, em nó đã nhận về nhiều lời khen cũng như sự ủng hộ của đông đảo các chuyên gia và các chị em phụ nữ. Sản phẩm đã trở nên khá phổ biến tại Việt Nam trong những năm gần đây.

Sản phẩm đạt chuẩn FDA và rất an toàn cho các bạn khi sử dụng.

Bên cạnh đó, 2 In 1 White Body Perfection vinh dự là sản phẩm Hàn Quốc giúp làm trắng da được công nhận tại FDA (Cục quản lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hàn Quốc).

Hình ảnh kem dưỡng da 2 in 1 White Body Perfection
Hình ảnh kem dưỡng da 2 in 1 White Body Perfection

Hiện nay, 2 in 1 White Body Perfection vẫn nổi bật và có một lượng người tiêu dùng riêng mặc dù trên thị trường mỹ phẩm có rất nhiều sản phẩm dưỡng da của các thương hiệu đình đám, đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như kem la roche posay hydreane legere hay 21 day perfect body white reyou cell,…. Vậy chúng ta hãy cùng dành thời gian tìm hiểu xem em ý có thật sự đảm bảo an toàn đối với sức khỏe cũng như làn da của người sử dụng không nhé!

Thành phần của kem dưỡng da 2 in 1 White Body Perfection

Các thành phần nổi bật nhất trong kem dưỡng  2 in 1 White Face Perfection phải kể tới là:

Nha đam

Nha đam có công dụng rất đáng kể trong việc chăm sóc bảo vệ da của chúng ta. Trước tiên chính là làm dịu da và tái tạo ra bởi bản chất nha đam có tính dịu mát và thanh nhiệt; trong nha đam có chứa acid béo chưa bão hòa, đối với cả làn da bị tổn thương nhẹ hay sưng tấy có thể sử dụng để làm dịu vết thương hiệu quả. Bên cạnh đó, nha đam cung cấp độ ẩm cho làn da, giúp da của chúng ta căng mịn, làm mờ các vết nhăn, ngăn ngừa tình trạng tạo nếp nhăn và chảy xệ đối với tế bào da già cỗi. Một tác dụng quan trọng của nha đam không thể không kể đến, đó là trị mụn. Các vết mụn sẽ nhanh chóng bị tiêu diệt, lỗ chân lông se khít nhờ đặc tính kháng khuẩn và kháng viêm.

Lavender oil (tinh dầu oải hương)

Mùi hương nhẹ nhàng tinh tế, được chiết xuất từ hoa, rễ, lá của cây oải hương, được sử dụng khá phổ biến trong y học và mỹ phẩm với các công dụng  dưỡng da mặt mịn màng, giảm nhờn, dưỡng trắng da, loại bỏ nếp nhăn và vết thâm nám, cấp dưỡng chất giúp trẻ hóa da, trị mụn và sát khuẩn cho da.

Rau má

Thành phần làm đẹp da thần kỳ từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe và sắc đẹp và chứa hàm lượng dưỡng chất dồi dào đặc biệt là Vitamin và khoáng chất. Rau má có tác dụng trị mụn, trị vết thâm, trị sẹo và dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả, giúp ngăn ngừa lão hóa, tăng cường tái tạo collagen, duy trì độ săn chắc cho da của chúng ta. Chính vì những điều này mà rau má ngày càng được sử dụng phổ biến trong ngày dược mỹ phẩm.

Cây hồi

Chứa tinh dầu thơm, có tác dụng chống kháng viêm cho da.

Rosemary (hương thảo)

Mùi hương nhẹ nhàng giúp giảm stress, tránh côn trùng, kháng viêm, trẻ hóa làn da, lưu thông máu, giúp da mịn màng, trắng sáng.

Cây phỉ Bắc Mỹ

Chiết xuất cây phỉ có khả năng trị mụn, làm giảm viêm da và loại bỏ dầu dư thừa sản sinh, hạt cây phỉ rất giàu chất chống oxy hóa, do đó làm giảm khả năng lão hóa trên da, ngăn ngừa tế bào già cỗi, giúp da mịn màng khỏe khoắn và duy trì độ ẩm cần thiết cho da, thu nhỏ lỗ chân lông.

Chamomile (hoa cúc La Mã)

Chiết xuất Cúc La Mã là một trong những thành phần chiết xuất tự nhiên, thường được góp mặt trong các loại mỹ phẩm dưỡng da. Thành phần này giàu phức hợp vitamin B, làm dịu da tốt, cung cấp tính chống dị ứng và giúp làm lành vết thương trên da. Những ưu điểm của hoa cúc La Mã đã được chứng minh trong nhiều nghiên cứu tại các quốc gia như Ấn Độ, Mỹ và được công bố rộng rãi trên các tạp chí.

Chiết xuất trà xanh

Có thành phần chủ yếu là polyphenol và methylxanthines, hàm lượng dưỡng chất cao hơn các thành phần trà xanh thông thường, sở hữu những công dụng tuyệt vời và ứng dụng, ưa chuộng, được các chuyên gia áp dụng vào hàng loạt các loại mỹ phẩm hiện nay.

Polyphenol

Polyphenol trong chiết xuất trà xanh có chức năng chống oxy hóa vô cùng mạnh mẽ, điều trị các chứng viêm và còn giúp ức chế enzyme collagenase – làm giảm thiểu nguy cơ khiến da lão bị lão hóa. Thành phần methylxanthines có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn trên da.

Vitamin và khoáng chất

Không chỉ có mùi thơm đặc trưng, nhẹ nhàng nhưng vô cùng lôi cuốn, chiết xuất hương thảo còn rất giàu giá trị, được xem là “thần dược”, trong thành phần này bao gồm nhiều vitamin và các loại khoáng chất như sắt, kẽm, canxi, magie, giúp tạo sự đàn hồi cho làn da, cấp ẩm và giữ ẩm để da luôn mềm mại tự nhiên. Việc sử dụng hương thảo thường xuyên có thể làm sạch da do có chứa chất chống oxy hóa và giảm vết nám, quầng thâm quanh mắt, khiến bạn luôn có một làn da hồng hào trẻ trung bỏ mặc thời gian.

Đánh giá chung về kem dưỡng da 2 in 1 White Body Perfection

Kem dưỡng thể trắng da 2 in 1 White Body Perfection được coi là “thần dược”, hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ của người phụ nữ giống như cái tên “perfection” của em nó với độ an toàn cực kì cao. Sữa dưỡng thể này dùng cho các vùng da trên cơ thể (vùng bikini, đầu gối, nách, cùi tay,….) khiến những vùng da khô trở nên mềm mại hơn, sẽ mang đến cho chị em một lần da trắng hồng dài lâu, như một lớp trang điểm, yêu thương cho cơ thể của bạn.

Skin Barista 2 in 1 White Body Perfection phù hợp với loại da nào?

Với thành phần thảo dược tự nhiên vô cùng lành tính cùng những tác dụng tuyệt vời cho da, sản phẩm không sử dụng khoáng chất độc hại, em nó phù hợp với mọi loại da và nổi tiếng hiệu quả đối với làn da nhạy cảm.

Về thiết kế, bao bì

Hình ảnh kem dưỡng da 2 in 1 White Body Perfection
Hình ảnh mặt sau kem dưỡng da 2 in 1 White Body Perfection

Kem dưỡng da 2 in 1 White Body Perfection có thiết kế đơn giản với hai tone màu chủ đạo là trắng – xám, có vòi nhấn nên kem khá hợp vệ sinh và dễ sử dụng. Mặt trước có ghi tên sản phẩm và logo thương hiệu Skin Barista, mặt sau ghi những thông tin cơ bản cũng như cách sử dụng. Khi mua em nó kèm hộp giấy khá cẩn thận và chắc chắn.

Về kết cấu, màu sắc, mùi hương

Chất kem của sản phẩm 2 in 1 White Body Perfection rất mát, mịn màng và có màu trắng sữa. Khi thoa trên da, kem nhanh chóng được hấp thụ, thấm nhanh và không bị đọng lại trên các lỗ chân lông nên dùng rất thích nhé. Mùi hương cũng là một trong những điểm nhấn đặc biệt của em này, tinh tế nhẹ nhàng nhưng vô cùng lôi cuốn và hấp dẫn các chị em, chỉ muốn hít hà mãi thôi!

Tham khảo:

[Review] Kem dưỡng body DNA White Body Cream có tốt không?

Công dụng mà kem dưỡng da 2 in 1 White Body Perfection mang lại

  • Cung cấp độ ẩm cần thiết, dưỡng trắng da toàn thân, có khả năng trị mụn, trị nám, tàn nhang, là mờ vết thâm và mờ sẹo trên da, cho làn da của các bạn luôn “mịn như da em bé”, trắng hồng và đem lại sự tự tin cho cho phái đẹp.
  • Giúp da trắng lên rõ rệt trong vòng vài giây khi vừa thoa kem lên da, làm sáng đều các vùng da tối màu nhất, và giữ da sáng hơn 1 -2 tone trong cả nguyên một ngày sử dụng, da trắng tự nhiên sau một thời gian dài sử dụng.
  • Đúng như cái tên “2 in 1”, em nó vừa được dùng để make up body, đều dùng được cả trên các vùng nách, đầu gối, khuỷu tay, vùng bikini, vừa để dưỡng da và cấp ẩm cho da.
  • Phục hồi tình trạng da hư tổn, bảo vệ da khỏi bụi bẩn từ môi trường bên ngoài, giúp se khít lỗ chân lông, loại bỏ lượng dầu dư thừa trên da và giảm độ nhờn cho da.
  • Làn da của các bạn sẽ được thiết lập độ đàn hồi và nâng cơ, giúp da tươi trẻ bóng mịn, tạo điều kiện để da hấp thụ dưỡng chất tốt nhất.
  • Ngoài ra, các chị em cũng có thể sử dụng em nó như một lớp trang điểm, cùng với một chút son môi là khuôn mặt đã đủ rạng rỡ và xinh đẹp, da mặt vẫn trắng hồng mà không phải cầu kỳ và tốn thời gian cho nhiều loại kem nền và phấn khác.

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng trắng Skin Barista 2 In 1 White Body Perfection

Các chị em hãy đảm bảo body mình đang  có một làn da đang sạch sẽ, khô ráo khi chuẩn bị thoa kem, sau đó lấy một lượng kem vừa đủ, và thoa đều lên toàn bộ cơ thể (đặc biệt là các vùng da tối màu như nách, đầu gối, vùng bikini) bạn sẽ thấy làn da của mình sáng lên 1 đến 2 tone ngay tức thì trong vòng 3 giây sau khi sử dụng sản phẩm.

Có thể sử dụng 1-2 lần/ ngày tùy theo nhu cầu của mỗi người. Sản phẩm phát huy hiệu quả tốt nhất khi sử dụng vào buổi tối ngay sau khi tắm, bởi vì đó là khi da sạch nhất và đủ ẩm nhất. Tuy nhiên, bất cứ khi nào rảnh, bạn cũng có thể sử dụng em nó nhé.

Làn da của bạn sẽ giữ được tone trắng hồng hẳn lên khi dụng hàng ngày với sản phẩm kem dưỡng da Skin Barista 2 In 1 White Body Perfection này.

Hình ảnh kem dưỡng da 2 in 1 White Body Perfection
Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng da 2 in 1 White Body Perfection

Lưu ý khi sử dụng

  • Tránh cho sản phẩm kem dưỡng thể trắng da tiếp xúc với mắt.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, vệ sinh tay sạch sẽ trước khi mở sản phẩm, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Nếu trong quá trình sử dụng, xuất hiện bất cứ biểu hiện kích ứng ở trên da, bạn hãy ngưng sử dụng sản phẩm ngay lập tức, và đến ngay cơ sở Y tế hoặc bệnh viện gần nhất để khám. Chúng tôi khuyên các bạn ban đầu không nên thoa trực tiếp sản phẩm lên toàn bộ cơ thể, mà chỉ thử nghiệm ở một vùng da nhỏ (những vị trí ít nổi bật hay có thể che được) trong khoảng một đến hai ngày. Nếu không cảm thấy vấn đề gì thì mới nên dùng hằng ngày và thoa trên toàn body nha.

Kem dưỡng thể trắng da 2 In 1 White Body Perfection có tốt không?

Là một sản phẩm đến từ thương hiệu Skin Barista khá nổi tiếng ở Hàn Quốc, qua quá trình nghiên cứu và tìm hiểu thị trường cùng nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, ngay từ khi ra mắt em nó đã vinh hạnh được nhận về nhiều lời khen cũng như sự ủng hộ của các chị em phụ nữ, và suốt những năm vừa qua vẫn luôn giữ vị trí là một trong những loại kem dưỡng ẩm được yêu thích nhất. Đây cũng là bằng chứng rõ ràng nhất, góp phần tăng niềm tin nơi các bạn trong cộng đồng làm đẹp, để các bạn yên tâm bỏ tiền ra với hy vọng làn da trở nên hoàn mỹ hơn bao giờ hết.

Ưu điểm vượt trội của kem dưỡng thể trắng da 2 in 1 White Body Perfection:

  • Giúp da trắng sáng tức thì sau vài giây khi thoa kem.
  • Giúp da trắng hồng dài lâu sau một thời gian sử dụng.
  • Trị nám, trị tàn nhang, kháng viêm, kháng khuẩn, làm mờ các vết thâm trên da, chống lão hóa và duy trì độ săn chắc cho da.
  • Giữ tone da trắng nguyên ngày sau khi sử dụng, giúp chị em luôn tự tin với da dẻ hồng hào sáng mịn.
  • Không gây bết dính hay đọng lại kem trên lỗ chân lông, thẩm thấu tức thì, có thể sử dụng như một lớp make up cho da.
  • Sản phẩm được sử dụng như một giải pháp dưỡng thể tuyệt vời, khiến những vùng da tối màu được cải thiện, cấp ẩm và giữ ẩm cho phần da khô, phục hồi làn da bị tổn thương, bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài kể cả những tác nhân như tia UV, ức chế sắc tố gây độc hại cho da.
  • Mùi hương nhẹ nhàng thoang thoảng, vô cùng tinh tế và là điểm nhấn của kem, có vai trò như nước hoa vô cùng thu hút và lôi cuốn người đối diện.

Kem dưỡng ẩm 2 In 1 White Body Perfection có giá bao nhiêu – bán ở đâu?

Hiện nay, kem dưỡng ẩm 2 In 1 White Body Perfection được bán với giá dao động 300 – 500 ngàn đồng/ lọ 150ml tùy thuộc mỗi cơ sở kinh doanh khác nhau. Khái quát chung trong thị trường mỹ phẩm, em nó có giá tiền khá là phù hợp đối với hầu hết các chị em có nhu cầu làm đẹp và quan tâm đến cái đẹp.

Nếu các chị em đang có người thân, bạn bè sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc, chúng ta có thể nhờ họ mua tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín có bán Skin Barista hay các siêu thị, trung tâm thương mại. Sẽ có một vài chi phí phát sinh nhưng bạn sẽ yên tâm sản phẩm mình được dùng là chính hãng.

Mọi người cũng có thể ghé thăm các cửa hàng mỹ phẩm chuyên dụng ở Việt Nam, các trung tâm thương mại đều khá dễ dàng gặp được em này. Hoặc nếu mua onl, trên những trang web uy tín như shopee, tiki, lazada , trên những shop bán hàng của fb, ig đều có thể mua được sản phẩm.

Hình ảnh kem dưỡng da 2 in 1 White Body Perfection
Kem dưỡng da 2 in 1 White Body Perfection có mặt trên hầu khắp trung tâm thương mai cả nước

Phân biệt 2 In 1 White Body Perfection thật – giả

Sản phẩm nổi tiếng, uy tín, chất lượng, vậy nên có kem dưỡng thể trắng da 2 In 1 White Body Perfection được làm giả để tung ra thị trường với mục đích mưu cầu lợi ích cá nhân, các chị em cần hết sức lưu ý, nên mua sản phẩm này tại các cơ sở uy tín, xách tay/order trực tiếp từ nước ngoài về hay tốt nhất là ghé thăm các cửa hàng chuyên bán sản phẩm từ thương hiệu Skin Barista tại Việt Nam.

Các chị em cũng nên xem kĩ bao bì sản phẩm, sử dụng các app check mã vạch để phát hiện thông tin sản phẩm thật giả chính xác nhất.

Xem thêm:

Viên uống trắng da Transino White C 120 viên có tốt không | Giá bao nhiêu

Gửi câu hỏi cho Eva

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *