kem duong am

[Review] Sữa rửa mặt Laneige Pore Deep Cleansing Foam | Giá bán

 

Nắng nóng, nhiệt độ tăng cao làm cho làn da của bạn tiết nhiều bã nhờn gây viêm, mụn. Bạn có lỗ chân lông to và nhiều mụn đầu đen. Bạn đang cần tìm một dòng sữa rửa mặt để cải thiện những tình trạng đó?. Hãy để Tạp chí phụ nữ Evafashion recommend cho bạn em này: Laneige Pore Deep Cleansing Foam. Với các thành phần thiên nhiên như đất sét moroccan, chiết xuất đinh hương, vỏ cây phỉ… vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng vừa đem lại hiệu quả trên cả mong đợi. Hãy theo chân mình nào!.

Những điều cần biết về sữa rửa mặt Pore Deep Cleansing Foam

Thương hiệu Laneige

Pore Deep Cleansing Foam là dòng sữa rửa mặt thuộc thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc- Laneige. Thương hiệu này ra mắt thị trường vào năm 1994 và lập tức nhận được sự yêu chuộng của các chị em nhờ các dòng sản phẩm độc đáo, hoàn hảo. Có thể kể đến như: Water Bank, son 2 màu,…

Thông tin về sản phẩm

Tuy sữa rửa mặt không phải là lợi thế mạnh của hãng nhưng dòng sản phẩm nào ra mắt vẫn rất hút hàng. Laneige Pore Deep Cleansing Foam là một sản phẩm trong số đó. Với hiệu quả làm sạch sâu bụi bẩn, bã nhờn và se khít lỗ chân lông, sản phẩm rất được ưa chuộng với các chị em có làm da thiên dầu.

Sữa rửa mặt Laneige Pore Deep Cleansing Foam
Sữa rửa mặt Laneige Pore Deep Cleansing Foam

Thành phần của sữa rửa mặt Laneige Pore Deep Clearing Foam

Một số hoạt chất chính quan trọng có thể kể đến như:

  • Đất sét Moroccan tự nhiên : có công dụng đi sâu len lỏi vào trong từng lớp tế bào da nhờ thiết kế bọt nhỏ để rửa sạch bụi bẩn, chất nhờn trên da.
  • Chiết xuất Đinh Hương : có tính sát khuẩn nên giúp làm da luôn sạch khuẩn, ngăn chặn tình trạng mụn trứng cá.
  • Chiết xuất vỏ cây Phỉ (Witch Hazel): Làm dịu da, lấy đi lượng dầu thừa trên bề mặt ra. Đồng thời nó làm lỗ chân lông thu nhỏ lại, cải thiện tình trạng viêm, mụn đầu đen.
  • ore Purifying Complex: bổ sung dưỡng chất cho da.

Đánh giá chung về sữa rửa mặt Deep Pore Cleansing Foam

Bao bì, thiết kế

Em này có dạng tuýp lớn dung tích 160ml. Bề ngoài đơn giản mà dễ chịu với một gam màu xanh da trời trong suốt mát lạnh. Chỉ nhìn bề ngoài thôi mình đã thấy cực thoải mái rồi. Mặt trước tuýp in tên dòng sản phẩm và tên thương hiệu Laneige. Mặt sau có đầy đủ công dụng, hướng dẫn sử dụng và thành phần cụ thể cho các chị em tìm hiểu.

Texture, màu sắc, mùi hương

Texture dạng kem mềm, màu trắng đục, tạo ra được rất nhiều bọt khi dùng dù chỉ với một lượng nhỏ. Mùi em này thì mình không ưng cho lắm. Hơi hắc và nồng một chút. Âu thì cũng là mùi của hương liệu tổng hợp

Loại da phù hợp với sữa rửa mặt Laneige Pore Deep Cleansing Foam

Qua quá trình nghiên cứu và kiểm chứng của các nhà sản xuất, Laneige Pore Deep Clearing Foam phù hợp với mọi loại da. Tuy nhiên sản phẩm này phù hợp nhất cho những bạn đang chật vật với làn da dầu, da thiên dầu hay có lỗ chân lông to vì hiệu quả làm giảm tiết dầu nhưng không gây khô da và se khít lỗ chân lông cực kì hiệu quả.

Sữa rửa mặt Laneige Pore Deep Cleansing Foam
Sữa rửa mặt Laneige Pore Deep Cleansing Foam

Công dụng sữa rửa mặt Laneige Pore Deep Clearing Foam

  • Loại bỏ hoàn toàn chất bẩn và bã nhờn trên da.
  • Cung cấp nước cho da để da luôn duy trì được độ ẩm thích hợp.
  • Ngăn ngừa mụn đầu đen trên da.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Điều tiết hoạt động tiết của tuyến dầu nhưng không làm khô da.
  • Chống oxy hóa, giúp làn da luôn tươi trẻ, đồng thời bảo vệ làn da khỏi những tác nhân tấn công từ bên ngoài.

Xem thêm:

[Review Sheis] Sữa rửa mặt Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser

 

Hướng dẫn sử dụng Laneige Pore Deep Clearing Foam

  • Bước 1: Làm ướt toàn bộ khuôn mặt bằng nước.
  • Bước 2: Lấy một lượng nhỏ kem cho vào lòng bàn tay rồi thêm chút nước xoa đều để tạo bọt. Lưu ý là chỉ một lượng rất nhỏ thôi nhé tầm 1 hạt đậu đen là ok vì em này tạo rất nhiều bọt khi thêm nước.
  • Bước 3: Lấy bọt kem massage đều khắp trên mặt.
  • Bước 4: Rửa lại khuôn mặt bằng nước sạch.

Em này các bạn nên sử dụng một ngày 2 lần: sáng và tối để đạt hiệu quả tốt nhất.

Sữa rửa mặt Laneige Pore Deep Cleansing Foam
Sữa rửa mặt Laneige Pore Deep Cleansing Foam

Sữa rửa mặt Laneige Pore Deep Cleansing Foam 160ml có tốt không?

Với các hoạt chất thiên nhiên kể trên kết hợp với Pore Purifying Complex, bạn sẽ thấy ngay tác dụng làm sạch, giảm dầu nhờn của em này ngay sau lần đầu tiên sử dụng. Các thành phần trong kem đều khá an toàn và phổ biến nên không kén người dùng. Tuy nhiên mùi lại khá kén người dùng. Mùi hương liệu hóa học đặc trưng có thể gây ho, hắt hơi trong lần đầu dùng. Bạn nào nhạy cảm với mùi nhân tạo thì nên cân nhắc trước khi mua.

Review Laneige Pore Deep Cleansing Foam sau khi sử dụng

Em này có chất kem mềm mịn, tạo bọt rất nhiều. Khi dùng xong mình cảm giác da mặt mát mát, sạch sẽ mà không hề khô. Điểm trừ duy nhất mình dành cho em này là mùi. Lần đầu sử dụng mình hơi khó chịu với nó một chút. Bù lại hiệu quả của em nó tốt quá, bã nhờn trên mặt mình được đẩy bay, mụn viêm cũng ít hơn, lỗ chân lông được se khít…nên mình vẫn rất thích xài em này. Một tuýp sữa rửa mặt này giá khá cao nhưng sử dụng rất là lâu nha các nàng. Với một đứa có làn da dầu thì em nó chính là giải pháp tối ưu nhất, ưng cực kì. Tuỳ vào làn da của mỗi người nhưng sản phẩm này rất đáng để mình recommend cho hội chị em. Các bạn thử dùng xem nha.

Sữa rửa mặt Laneige Pore Deep Cleansing Foam
Sữa rửa mặt Laneige Pore Deep Cleansing Foam

Đánh giá ưu – nhược điểm của sữa rửa mặt Pore Deep Cleansing Foam

Ưu điểm

  • Tạo ra nhiều bọt.
  • Khả năng làm sạch bụi bẩn và bã nhờn cao.
  • Lỗ chân lông se khít lại rõ rệt sau một thời gian sử dụng.
  • Thiết kế đẹp mát mắt, dạng tuýp nhỏ gọn dễ dàng mang theo khi đi du lịch.

Nhược điểm

  • Mùi hóa học, không thơm.
  • Giá hơi đắt.
  • Không có tác dụng làm sáng da.

Sữa rửa mặt Laneige Pore Deep Cleansing Foam có giá bao nhiêu?

Giá sữa rửa mặt Laneige Pore Deep Cleansing Foam 160ml rơi vào 350k- 450k. Mức giá này được Tạp chí phụ nữ Evafashion tham khảo ở nhiều sửa hàng cũng như các trang thương mại điện tử. Tuýp 160ml các nàng có thể dùng trong 4-6 tháng nên cũng khá tiết kiệm phải không. Mức giá trên với một em sữa rửa mặt cũng khá là chát với một số bạn nhưng so với những hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại thì cũng xứng đáng phải không nào.

Sữa rửa mặt Laneige Pore Deep Cleansing Foam
Sữa rửa mặt Laneige Pore Deep Cleansing Foam

Mua sữa rửa mặt Pore Deep Cleansing Foam chính hãng ở đâu?

Các dòng sản phẩm của thương hiệu Laneige nói chung và sữa rửa mặt Pore Deep Cleansing Foam nói riêng được bày bán tại rất nhiều các đại lý phân phối mỹ phẩm. Các bạn có thể ghé thăm các cửa hàng Laneige chính hãng, các siêu thị lớn như Vinmart, Coopmart,… để tìm mua. Bên cạnh đó, thị trường thương mại điện tử: Shopee, Tiki, Lazada… cũng có bán em này.

Xem thêm:

Sữa rửa mặt Burt’s Bees Soap Bark & Chamomile Deep Cleansing Cream 

 

 

BÌNH LUẬN (1)

  1. Sử dụng mặt nạ ngủ của em này thấy thích quá nên ẵm về luôn, ms dùng được nửa tuýp thấy cũng sạch da lắm

Gửi câu hỏi cho Eva

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *