kem duong am

[Review+Swatch] Son Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick

Charlotte Tilbury – là một chuyên gia trang điểm, sáng lập lên thương hiệu Charlotte Tilbury Beauty Ltd. Từ thương hiệu Charlotte Tilbury Beauty Ltd dòng son Charlotte Tilbury Matte Revolution ra đời. Từ khi xuất hiện trên thị trường, son Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick đã tạo nên cơn sốt BEST SELLER trên các kệ hàng. Cùng Evafashion khám phá em son này nhé!

Giới thiệu về son Charlotte Tilbury Matte Revolution

Cùng với dòng son Charlotte Tilbury Hot Lips là son Charlotte Tilbury Matte Revolution, đây là 2 dòng son được bán chạy nhất của công ty, làm lên thương hiệu Charlotte Tilbury Beauty Ltd nổi tiếng trên toàn cầu như bây giờ.

Cuối năm 2014, son Charlotte Tilbury Matte Revolution ra đời với thiết kế sang trọng , nhỏ gọn, chỉ nặng 3,5g cho 1 thỏi son xinh xắn. Đi kèm với công thức đặc biệt của Charlotte Tilbury đã tạo lên 10 màu son đẹp, chất lượng cao thỏa mãn yêu cầu đặt ra kể cả yêu cầu từ những tín đồ yêu son khó tính nhất.

Son Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick
Son Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick

Thương hiệu Charlotte Tilbury

Như phần giới thiệu trên, son Charlotte Tilbury Matte Revolution là sản phẩm của công ty Charlotte Tilbury Beauty Ltd do chuyên gia trang điểm hàng đầu thế giới bà Charlotte Tilbury thành lập nên vào năm 2013 tại Anh Quốc – quê hương của bà Charlotte Tilbury.

Thương hiệu này có một phương châm nổi tiếng: “Give a woman the right makeup and she can conquer the world” tức nếu bạn đưa cho một phụ nữ đồ trang điểm phù hợp thì cô ấy có thể chinh phục cả thế giới. Câu nói này đem lại cho mình suy nghĩ rằng thế giới của chúng ta to lớn như vậy, đồ trang điểm phù hợp không thể làm cho một người phụ nữ thay đổi được nó, nhưng chắc chắn nó sẽ làm thay đổi thế giới của người phụ nữ ấy.

Review bảng màu son Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick

Bảng màu son Charlotte Tilbury Matte Revolution của chúng ta có tròn 10 màu son, một con số không ít cũng không nhiều vừa đủ cho chúng ta lựa chọn sử dụng.

Màu 1: Lost Cherry

Lost Cherry là tông màu hồng cam tươi, theo như cảm quan của mình thì đây là một màu tươi, sáng nhất trong bảng màu của son Charlotte Tilbury Matte Revolution.

Màu son nhẹ nhàng, tươi tắn thích hợp với những bạn có nước da trắng sáng, phù hợp khi đi học, hay đi chơi, ăn uống nhè nhẹ với bạn bè.

Màu 2: Bond Girl

Màu son này là màu nâu đất nhẹ có ánh hồng, làm cho màu son có màu nâu nhạt hơn những màu son nâu khác hay xuất hiện trên thị trường.

Khi nhìn vào màu son này mình thấy màu này phù hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng, màu son nâu nhạt chứ không quá đậm, phù hợp với những bạn có làn da nâu khỏe khoắn.

Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick Lost Cherry - Bond girl
Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick Lost Cherry – Bond girl

Màu 3: Sexy Sienna

Đây là màu hồng cam san hô, là một màu son ưa chuộng của rất nhiều cô gái, theo mình biết thì màu này được lấy cảm hứng từ Sienna Miller – 1 cô gái nổi tiếng đầy tài năng.

Màu hồng cam san hô hay màu cam đào này cũng quá quen thuộc với chúng ta rồi, tuy nhiên thì thực sự không phải ai cũng có làn da phù hợp với màu sắc này. Những bạn có màu da ngăm đen hay những bạn có màu da hơi vàng thì không thích hợp với màu son này, màu này sẽ nổi bật tông da của các bạn hơn, làm gương mặt trở lên tối đi.

Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick Sexy Sienna
Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick Sexy Sienna

Màu 4: Red Carpet Red

Màu đỏ đẹp hơi trầm không pha với màu nào cả là màu sắc của Red Carpet Red. Rất đặc biệt phải không ạ, bình thường màu son của chúng ta hay được pha trộn bởi nhiều màu sắc khác nhau để tạo ra một màu sắc độc đáo, còn Red Carpet Red lại chỉ có một sắc đỏ mang vẻ đẹp tinh tế, quyến rũ.

Màu đỏ của sản phẩm thực sự rất đẹp, lại không kén da không kể bạn có da trắng hay ngăm đen đều dùng được màu son này. Kết hợp Red Carpet Red với một trang phục đẹp để đi dự tiệc thì thật tuyệt vời. Màu này rất thích hợp sử dụng để đi tiệc, sắc đỏ đủ sang trọng, đủ quyến rũ, độ đậm nhạt vừa phải giúp tôn lên vẻ đẹp, cá tính của bạn trong một buổi tiệc sang trọng.

Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick Red Carpet Red
Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick Red Carpet Red

Màu 5: Amazing Grace

Tông màu hồng đất là màu son thứ 3 trong bộ son Charlotte Tilbury Matte Revolution, tên gọi là Amazing Grace.

Đây cũng là một tông màu không kén người dùng, phù hợp với màu da của tất cả mọi người. Màu hồng đất cũng là một trong những màu trendy của giới trẻ hiện giờ. Tông màu hồng trẻ trung, ngọt ngào, tươi tắn, pha chút Vintage, mang cảm giác cổ điển mà cũng đầy hiện đại.

Công dụng đa dạng, có thể sử dụng khi đi học, đi chơi nhẹ nhàng hay mọi người cũng có thể dùng khi đi dự tiệc.

Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick Amazing Grace
Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick Amazing Grace

Màu 6: Walk Of Shame

Walk of Shame là màu đỏ nâu thiên đỏ nhiều hơn, khi mọi người đánh tử lên da tay nhìn màu son này có vẻ hơi ánh cam nữa nhưng khi lên môi thì sẽ có một màu đỏ nâu sắc trầm nhẹ.

Màu son rất tây, đậm cá tính, mọi người có đánh lòng môi nhẹ nhẹ trong những công việc cuộc sống hàng ngày của mình hoặc đánh đậm hơn khi dự tiệc. Walk of Shame là một màu sắc đẹp dễ sử dụng.

Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick Walk of shame
Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick Walk of shame

Màu 7: Birkin Brown

Khác với màu của Walk of Shame thì Birkin Brown có màu tông nâu trầm. Nếu bạn theo phong cách trưởng thành, mạnh mẽ thì đây chắc chắn là màu son thích hợp dành cho bạn rồi, và cũng giống đặc điểm của tông nâu thì màu này thích hợp với phong cách trang điểm kiểu châu Âu, hơi hướng cá tính độc đáo, thích hợp trang điểm vào buổi tối.

Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick Birkin Brown
Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick Birkin Brown

Màu 8: Love Liberty

Love Liberty có màu đỏ pha tím, màu sắc như màu của những chùm cherry chín. Màu sắc phá cách, độc đáo, độ ánh tím thay đổi tùy thuộc vào việc chúng ta đánh đậm hay nhạt. Khi bạn quá chán với màu đỏ để đi dự tiệc thì màu này sẽ làm phong phú thêm trong bảng màu của bạn rồi đấy. Love Liberty thể hiện phong cách bí ẩn, phá cách, đầy bí ẩn, quyến rũ ánh nhìn mọi người.

Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick Love Liberty
Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick Love Liberty

Màu 9: Glastonberry

Theo mình thấy thì Glastonberry là màu lạ nhất trong bảng màu son Charlotte Tilbury Matte Revolution, có một tông màu tím mê hoặc lòng người.

Màu tím trầm lạ, thích hợp với những bạn có gương mặt góc cạnh, hình khối rõ ràng như người tây, còn nếu bạn có gương mặt nhỏ hơi hướng vẻ đẹp Á Đông thì có vẻ không thích hợp dùng tông màu này lắm. Và đây là một màu sắc lạ nên phù hợp với những dịp lạ phải không, những buổi tiệc Halloween là một dịp rất tốt để dùng màu này.

Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick Glasstonberry
Son Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick Glasstonberry

Màu 10: Very Victoria

Very Victoria được lấy cảm hứng từ nàng Victoria Beckham nổi tiếng, mang tông màu hồng đất nude nhẹ nhàng, tinh tế.

Đây là một trong những màu son “hot” từ trước đến nay, đi kèm lối trang điểm nhẹ nhàng tạo cảm giác ngọt ngào xinh đẹp. Bạn có thể dùng để đi chơi năng động, hay đi học đều rất phù hợp.

Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick Very Victoria
Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick Victoria

Xem thêm:

[Review+Swatch] Son Black Rouge Rose Velvet Lipstick | Bảng màu

Đánh giá bao bì thiết kế son Matte Revolution

Bao bì thiết kế của son Charlotte Tilbury Matte Revolution thì cực kỳ sang trọng quý phái. Thỏi son nhỏ nhỏ hình trụ, được mạ màu vàng tinh tế tạo ấn tượng mạnh mẽ, thu hút ánh nhìn của mọi người.

Son thiết kế nắp xoáy lên, phần xoáy được khắc những vạch song song tạo ma sát đồng thời tô điểm vẻ đẹp của cây son, trên nắp son còn được khắc chữ CT – 2 chữ cái đầu tượng trưng cho tên son, tên nhãn hàng cũng như tên người sáng lập ra sản phẩm này.

Ngoài ra, tên màu son cũng được in dưới đáy son để mọi người có thể dễ dàng chọn lựa màu son mình yêu thích.

Phần son bên trong được tỉa những hình vuông ghép cạnh nhau, mang hình hài khác lạ với những thỏi son khác.

Đánh giá chất Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick

Son Charlotte Tilbury Matte Revolution là một dòng son lì, chất son rất tốt nhờ công thức pha trộn đặc biệt của công ty Charlotte Tilbury Beauty Ltd. Son mềm mượt, không gây cảm giác khô môi, nặng môi do được thêm những chất dưỡng môi giúp đôi môi đẹp hơn.

Hơn nữa, màu son bám khá lâu nên chúng ta không cần dặm son lại nhiều lần, và màu son lên chuẩn, màu đẹp khi dùng đều không để lộ vân môi, rãnh môi quá to, mà tạo cảm giác căng mọng cho đôi môi của mình.

Mùi son mang lại cũng nhẹ nhàng không đậm mùi chất hóa học cho son nên mọi người yên tâm rằng sẽ không bị khó chịu hay ảnh hưởng xấu từ mùi son này.

Son Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick
Bảng màu son Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick

Hướng dẫn sử dụng son Charlotte Tilbury

Mọi người có thể tô son như những bước dưới đây để tạo cho mình một đôi môi thích hợp nhé:

  • Bước 1: Tẩy da chết, và dùng son dưỡng (dùng cho những bạn có làn môi quá khô, hoặc vào mùa đông khô hanh, son này mặc dù là son lì, nhưng cũng có độ ẩm rất tốt nhé).
  • Bước 2: Tạo khuôn môi, bước này mọi người có thể dùng chỉ viền môi thích hợp để tạo viền hoặc dùng trực tiếp đầu son để tạo viền. Nếu bạn đánh son lòng môi thì không cần phải tạo viền môi đâu nhé.
  • Bước 3: Đánh son, đánh theo viền môi vừa tạo hoặc đánh lòng môi.

Review son Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick

Với mình thì mình chỉ sở hữu 1 thỏi son Charlotte Tilbury Matte Revolution màu Red Carpet Red thôi. Tuy nhiên, mình cũng đã được dùng thử và bạn bè của mình dùng dòng son Charlotte Tilbury Matte Revolution rất nhiều, và nhìn chung thì mình thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm này. Mình sử dụng dòng son này để đi tiệc là chủ yếu, bởi mình thấy màu mình dùng khá ổn, phù hợp với phong cách của mình và thiết kế son đẹp mạ vàng nên rất hay dùng để đi tiệc. Ngoài ra thì những lúc ra ngoài vội vàng mình cũng tiện tay tô nhẹ son lên để môi mình không bị xuống sắc.

Video: [Review+Swatch] Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick

Có nên mua son Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick không?

Mọi người cùng xem lại ưu nhược điểm để xem xét có nên mua không nhé.

Ưu điểm

  • Son lì lâu trôi, màu son đẹp lên màu chuẩn.
  • Bảng màu đa dạng.
  • Được thiết kế sang trọng.
  • Công thức sản xuất đặc biệt, cung cấp đủ dưỡng chất giúp môi mềm mượt, căng mọng.

Nhược điểm

Đôi khi vào mùa đông thời tiết hanh khô, nếu không dùng với son dưỡng thì son sẽ bị khô bám trên môi.

Son Charlotte Tilbury Matte Revolution có giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, giá son Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick khoảng 700.000-1.000.000 đồng/1 thỏi 3.5gr. Mức giá này được Tạp chí phụ nữ Evafashion tham khảo ở nhiều đại lí cũng như các trang thương mại điện tử.

Nếu là một người yêu thích son môi thì đây là mức giá không đến nỗi nào phải không? Sắm một thỏi son Charlotte Tilbury Matte Revolution vừa chất lượng lại an toàn, đảm bảo hài lòng người sử dụng.

Son Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick
Son Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick

Mua Son Charlotte Tilbury Matte Revolution chính hãng ở đâu?

Son Charlotte Tilbury Matte Revolution là một dòng son nổi tiếng rồi, nên sản phẩm này được bày bán tại những cửa hàng bán mỹ phẩm trên toàn quốc, hay được bán tại những trang bán hàng online trên mạng. Mọi người đều có thể rất dễ dàng tìm mua sản phẩm này.

Để tránh hiện tượng mua phải hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng, thì cả nhà hãy mua tại những cơ sở uy tín, có feedback từ khách hàng tốt và kiểm tra mã vạch được in trên sản phẩm nhé.

Xem thêm:

[Review] Son Dior Addict Lip Tattoo Long Wear Colored Tint | Bảng màu

Gửi câu hỏi cho Eva

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *