kem duong am

[Review] Chai xịt Vip Men chống xuất tinh sớm có hiệu quả không?

Theo thống kê về vấn đề dân số hiện nay thì tình trạng gia tăng dân số vẫn đang diễn ra. Tuy nhiên, không ít các cặp vợ chồng vẫn phải đang đối mặt với tình trạng hiếm muộn. Một trong những nguyên nhân đấy là do xuất tinh sớm.

Bài viết sau đây, Tạp chí phụ nữ Eva Fashion  sẽ cung cấp một số thông tin về Vip Men – một sản phẩm cải thiện một phần tình trạng này.

1. Vip Men là sản phẩm gì?

 Chai xịt Vip Men là sản phẩm xuất hiện trên thị trường gần đầy, góp phần hỗ trợ tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian cường dương, từ đó làm thời gian quan hệ được lâu hơn ở nam giới. Đây là một sản phẩm được sản xuất bởi công ty Vip Men Việt Nam.

Đúng như với tên gọi của công ty thì đây là một sản phẩm làm nên thương hiệu cho công ty. Đồng thời thì vip men cũng là sản phẩm đầu tiên xuất hiện trên thị trường để hỗ trợ tình trạng xuất tinh sớm. Từ đó mở ra một hướng đi mới trong công nghiệp sản xuất Dược phẩm đối với các sản phẩm hỗ trợ sinh dục.

Vip Men được đóng gói dưới dạng xịt tiện lợi với dung tích 10ml. Với mỗi chai như vậy thì số lần sử dụng có thể lên đến 35 lần. Hiện nay trên thị trường cũng xuất hiện thêm nhiều sản phẩm Vip Men với cơ chế tác dụng tương tự nhưng mẫu mã được đầu tư hơn và thời gian tác dụng kéo dài hơn.

Chai xịt Vip Men là sản phẩm gì?
Chai xịt Vip Men là sản phẩm gì?

2. Tác dụng của Vip Men

Vip Men được nam giới ưa chuộng bởi tác dụng tuyệt vời mà nó mang lại như:

  • Cải thiện hiệu quả các vấn đề liên quan đến rối loạn cương dương
  • Tình trạng xuất tinh sớm được cải thiện rõ rệt
  • Thời gian quan hệ cũng được kéo dài hơn bở cảm giác gây tê của sản phẩm. Tùy mỗi người thì thời gian quan hệ khi sử dụng vip men có thể tăng lên 15 phút đến 25 phút

3. Thành phần của Vip Men

Vip Men được bào chế với các thành phần từ thảo dược tự nhiên như:

  • Sìn sú: Đây là thành phần làm nên tác dụng chính của Vip Men, tạo ra cảm giác tê ở dương vật, ức chế các dây thần kinh ở đây. Từ đó làm giảm hưng phấn, kích thích các dây thần kinh bên trên.
  • Bạc hà
  • Quế
  • Bạch tật lê
  • Dương sâm hoắc

Ngoài ra để tạo thêm mùi thơm tạo cảm giá dễ chịu, thoải mái thì sản phẩm có thể phối hợp thêm một số các hương liệu khác.

Thành phần của Vip Men có tác dụng gì?
Thành phần của Vip Men có tác dụng gì?

4. Đối tượng sử dụng

Vip Men có thể được sử dụng đối với cánh mày râu gặp các vấn đề như:

  • Những người gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, xuất tinh không đúng lúc, sớm/ muộn so với lúc quan hệ.
  • Những người có nhu cầu kéo dài thời gian quan hệ

Lưu ý, sản phẩm không sử dụng cho phụ nữ hay trẻ em dưới 18 tuổi có thể làm rối loạn tình trạng dậy thì của trẻ. Bởi trẻ dưới 18 tuổi thì tình trạng xuất tinh chưa ổn định, không nên sử dụng các sản phẩm mang tính chất kích thích. Đồng thời những người quá mẫn với bất kì thành phần nào của sản phẩm.

5. Cách sử dụng Vip Men

Cách dùng: Vip Men được công ty Vip Men sản xuất dưới dạng xịt, đóng trong chai nhỏ tiện dụng. Cách sử dụng khá là đơn giản:

  • Đầu tiên bạn vệ sinh dương vật sạch sẽ, có thể để dương vật hơi ướt tạo độ ẩm dễ ngấm
  • Lắc kĩ sản phẩm cho đều nồng độ
  • Kéo bao quy đầu xuống sau đó xịt trực tiếp vào đầu dương vật

Liều dùng: Mỗi lần sử dụng bạn xịt khoảng 1-2 lần, sử dụng khoảng 30-60 phút trước khi quan hệ. Tuy nhiên tùy cơ địa mỗi người mà sản phẩm phát huy tác dụng nên có thể tăng liều lượng vào lần sau nếu lần trước tác dụng không được hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng chai xịt Vip Men
Hướng dẫn sử dụng chai xịt Vip Men

6. Vip Men có tốt không?

Nhìn vào bảng thành phần thì ta có thể thấy, Vip Men được sản xuất từ các thành phần từ thảo dược thiên nhiên lành tính, nguồn gốc rõ ràng. Vì vậy, sản phẩm có tính an toàn cao đối với người sử dụng cũng như là với phái nữ.

Đồng thời Vip Men cũng được phối thêm các hương liệu tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu trong thời gian quan hệ.Sản phẩm được công ty nghiên cứu kỹ lưỡng, thử nghiệm và đưa ra thị trường mang lại tác dụng nhanh chóng về tình trạng xuất tinh. Tính đến nay thì chưa ghi nhận trường hợp nào có tác dụng kích ứng mạnh hay tác dụng phụ của sản phẩm.

Tuy nhiên Vip Men là sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng chữa trị dứt điểm tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Đây chỉ là biện pháp giải quyết tạm thời, có tác dụng trong vòng 30-60 phút sau khi sử dụng. Bạn nên đến gặp bác sĩ để tìm ra nguyên nhân và phương pháp điều trị phù hợp.

7. Review từ người sử dụng đối với Vip Men

Sau khi xuất hiện trên thị trường Việt Nam cũng như vươn ra thị trường thế giới thì Vip Men nhanh chóng chiếm được vị trí đứng của mình. Sản phẩm trở thành lựa chọn hàng đầu đối với phái mạnh trong giải quyết các vấn đề về cường dương hay xuất tinh sớm. Một lượng lớn khách hàng sau khi sử dụng Vip Men thì đã đánh giá rằng sản phẩm mang lại hiệu quả ngoài mong đợi. Sau đây là một số ý kiến đối với Vip Men từ khách hàng:

  • Anh N.T.V- 32 tuổi chia sẻ

“ Tôi đã chung sống với tình trạng xuất tình rất lâu rồi. Nó thật sự ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của tôi đặc biệt là trong quan hệ vợ chồng. Mỗi lần quan hệ tôi rất tự ti, cô ấy không nói ra nhưng tôi cảm nhận được nỗi buồn, không được vui. Một lần tình cờ tôi được một người bạn giới thiệu đến Vip Men. Sau khi sử dụng quả thật Vip Men đã cải thiện rất rõ tình trạng xuất tinh sớm của tôi, quan hệ vợ chồng cùng trở nên ân ái hơn. Cảm ơn Vip Men rất nhiều”

  • Anh N.T.H- 28 tuổi cho hay

“ Khi tôi đang chạy bộ thể dục thì chợt nhìn thấy quảng cáo về Vip Men trên tivi. Và tôi đã quyết định thử mua về sử dụng bởi tình trạng xuất tinh sớm đã theo tôi cả năm nay rồi. Không ngờ hiệu quả mà Vip Men mang lại thật bất ngờ. Quan hệ của tôi và bạn gái trở nên lâu hơn, không còn hiện tượng xuất tinh sớm nữa mà đúng lúc trong khi quan hệ. Không những vậy sản phẩm có mùi rất dễ chịu, hiệu quả rất nhanh sau đó. Tôi rất vui và hài lòng về vip Men.”

8. Chai xịt Vip Men có giá bao nhiêu?

Ta thấy rằng mẫu mã, cách đóng gói của Vip Men thiên về các sản phẩm chức năng hơn. Vì vậy, Vip Men khá được đầu tư nhằm một phần thu hút người tiêu dùng.

Với một chai dung tích khoảng 10ml thì sản phẩm Vip Men Việt Nam có giá khoảng 300.000 nghìn đồng.

Giá của sản phẩm có thể dao động khác nhau một chút tùy nhà thuốc, khu vực phân phối.

9. Có thể mua Vip Men ở đâu?

Trên thị trường hiện nay các sản phẩm về thuốc, sản phẩm chức năng không chỉ được bán trực tiếp tại các quầy mà còn có thể mua tại các trang website của công ty. Vip Men cũng vậy, bạn có thể tìm đến các nhà thuốc lớn, các cửa hàng uy tín hay đặt hàng qua website. Tuy nhiên, trước khi mua hàng thì bạn cần tìm hiểu kĩ càng, bởi hiện nay xuất hiện rất nhiều các sản phẩm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Tránh mất tiền oan mà đôi khi còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Chai xịt Vip Men chống xuất tinh sớm hiệu quả
Chai xịt Vip Men chống xuất tinh sớm hiệu quả

10. Cách phân biệt Vip Men hàng giả, hàng thật

Vấn đề mua phải hàng giả không còn gì xa lạ với người tiêu dùng nữa. Và chúng ta phải thừa nhận rằng hàng giả không khác gì hàng thật cả nếu không quan sát kĩ. Vì vậy hãy là người tiêu dùng thông minh khi mua hàng. Để giải quyết với vấn đề đấy thì khi mua Vip Men bạn có thể quan sát các dấu hiệu sau:

  • Lọ xịt Vip Men thật được đóng gói trong hộp màu đen nổi lên tên logo công ty, nhãn hiệu, tác dụng, cách sử dụng đều màu vàng rõ ràng.
  • Sản phẩm có ngày sản xuất, số lô, nơi sản xuất đầy đủ
  • Có tem niêm phong chống hàng giả của nhà sản xuất.
  • Hiện nay thì có tích hợp mã quét mà bạn có thể sử dụng điện thoại check mã vạch xem có phải hàng chính hãng của công ty. Bạn dùng phần mềm quét QR chụp mã vạch , nếu là hàng thật thì sau đó phần mềm sẽ cho ra các thông tin của sản phẩm.

Tuy nhiên rằng đây cũng chỉ là các điểm nhận biết thông dụng vẫn chưa đảm bảo chính xác 100%, trong khi đó công nghệ hàng giả càng ngày càng tinh vi hơn. Chính vì thế để đảm bảo tốt nhất hàng chất lượng thì bạn nên tìm hiểu kỹ nơi bán, giá bán trước khi mua.

11. Lưu ý khi sử dụng Vip Men

  • Tuy Vip Men được sản xuất từ các thành phần từ thiên nhiên nhưng vẫn có thể xảy ra các phản ứng đối với một số cơ địa. Vì vậy cần tìm hiểu kĩ thành phần, không sử dụng cho các đối tượng quá mẫn với bất kì thành phần nào của sản phẩm.
  • Trước khi sử dụng cần vệ sinh sạch sẽ, không dùng cho các đối tượng chống chỉ định.
  • Sản phẩm dạng xịt nên bảo quản cẩn thận ở nơi khô ráo, tránh xa tầm tay của trẻ
  • Sản phẩm chỉ dùng ngoài da, không dùng với các vết thương hở, vùng viêm nhiễm, dễ kích ứng

Xem thêm các bài viết khác:

[TOP 3] Thuốc tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả nhanh cấp tốc

[Bác sĩ tư vấn] 7 thuốc cường dương tức thì tốt nhất hiện nay

BÌNH LUẬN (1)

Gửi câu hỏi cho Eva

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *