kem duong am

[REVIEW] Sữa non Federal Bath có tốt không? Cách dùng, Giá bao nhiêu

1, Sữa non Federal Bath là gì?

Sữa non Federal Bath được biết là sản phẩm được sản xuất bởi hãng Clarins của Pháp đã xuất hiện khá lâu trên thị trường. Theo những thông tin quảng cáo, rao bán trên mạng, sản phẩm có tác dụng giúp làm trắng da, tái tạo tế bào mới cho da mặt và da toàn thân.

Sản phẩm hiện được bán rộng rãi trên thị trường, là một trong những phương pháp làm trắng da xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều từ các chị em phụ nữ.

Dưới đây là một số thông tin về sản phẩm Sữa non Federal Bath:

  • Trọng lượng: 120g
  • Dạng: Lỏng
  • Giá: 100.000 VNĐ- 120.000 VNĐ
  • Hạn sử dụng: 2 tuần sau khi mở nắp sử dụng.
Sữa non Federal Bath có công dụng gì?
Sữa non Federal Bath có công dụng gì?

2, Sữa non Federal Bath có công dụng gì?

Sữa non Federal Bath giúp làm trắng da mặt, da toàn thân chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Sản phẩm cung cấp các dưỡng chất, dưỡng ẩm cho da giảm tình trạng khô, sạm của da và ngăn ngừa quá trình lão hóa da, trẻ hóa làn da.

Ngoài ra sản phẩm còn giúp trị mụn hiệu quả nhờ khả năng thu nhỏ lỗ chân lông giúp ngăn ngừa vi khuẩn, bảo vệ da khỏi tia UV giúp cải thiện sắc tố giúp da trắng hơn và kích thích sản sinh lượng collagen, protein cho da.

Kết hợp sử dụng sữa non Federal Bath với muối hoặc một số loại kem tắm trắng khác giúp tẩy tế bào chết, giảm thâm, kích trắng nhanh hơn.

Sữa non Federal Bath được sử dụng như kem hàng ngày để bảo vệ, làm trắng da. Tuy nhiên để biết được hiệu quả mà kem mang lại có tốt hay không hãy tham khảo, tìm hiểu thật kỹ từ một số nguồn tin khác để đảm bảo an toàn cho da.

3, Thành phần có trong sữa non Federal Bath có tác dụng gì?

Theo nhà sản xuất sữa non Federal Bath có chứa sữa non nguyên chất nhằm cung cấp dưỡng chất giúp làm trắng da, cải thiện làn da. Sữa non có trong sản phẩm là sữa non nguyên chất của bò hoặc dê được cô đặc có cấu trúc giống sữa non của mẹ thông qua quy trình đặc biệt.

Sữa non có hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu giúp tái tạo làn da, cấp ẩm, ngăn ngừa các sắc tố gây ra tình trạng đen, sạmthâm trên da. Từ đó, Giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa trên da, giúp làn da trở nên mịn màng.

Acid Lactic là thành phần chính có trong sữa non có tác dụng tái tạo làn da, khi sử dụng có thể khiến da xảy ra hiện tượng bong tróc nhẹ tạo cảm giác trắng da nhanh chóng cho người dùng.

Hàm lượng vitamin trong sữa non Federal Bath  như một lớp chắn bảo vệ da khỏi các tia độc hại từ môi trường, cân bằng độ ẩm cho da giúp làn da trở nên hồng hào, rạng rỡ.

Với hàm lượng sữa non nguyên chất cao  có trong sản phẩm có tác dụng làm trắng da còn giúp hỗ trợ điều trị mụn, se khít lỗ chân lông, tiêu diệt vi khuẩn gây hại cho da giảm mụn, giảm viêm cho da.

Ngoài ra trong thành phần của sữa non Federal Bath có chứa Abu tine và tinh dầu ngọc trai chuyên sử dụng trong các thẩm mỹ viện giúp cải thiện sắc tố da giúp da trở nên trắng sáng, mịn màng như da em bé.

4, Đôi nét về thương hiệu Clarins

Thương hiệu Clarins là một trong những thương hiệu dưỡng da cao cấp số một Châu Âu đến từ Pháp được ra đời vào 15 tháng 3 năm 1954 được thành lập bởi một cậu sinh viên Y khoa. Phần lớn sản phẩm đến từ thương hiệu được sản xuất trực tiếp từ Pháp với quy trình hiện đại và công nghệ cao đảm bảo sự an toàn và hiệu quả trước khi đến tay người tiêu dùng.

Các sản phẩm đến từ thương hiệu Clarins có giá thành khá cao, tuyệt đối an toàn và được rất nhiều người tin dùng. Mục tiêu mà thương hiệu hướng tới là mong muốn mang lại các phương pháp, sản phẩm làm đẹp an toàn cho da, dưỡng da, chống nắng, trang điểm,.. không chỉ dành cho các chị em phụ nữ mà dành cho cả nam giới phù hợp với từng loại da.

Đặc biệt đến nay vẫn chưa có thông tin nào xác nhận rằng sản phẩm sữa non ủ trắng Federal Bath là sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu Clarins và được sản xuất từ Pháp được bán trên thị trường.

5, Đánh giá thiết kế, bao bì sản phẩm sữa non kích trắng Federal Bath

Sữa non Federal Bath được thiết kế đựng trong chai nhựa trắng cùng tông màu chữ đỏ cầm chắc tay, dễ nhìn và dễ dàng điều chỉnh lượng kem khi sử dụng.

Sản phẩm được in thông tin khá rõ ràng trên bao bì là đến từ thương hiệu Clarins từ Pháp.

Tuy nhiên chất lượng in trên bao bì sản phẩm không đảm bảo, chữ in dễ trôi, mờ. Trên nắp chai có dán tem “sản phẩm chất lượng cao vì sức khỏe cộng động” tạo lại cảm giác an toàn đối với người sử dụng. Bên cạnh đó trên bao bì không có chứa thông tin về thành phần sản phẩm mà người dùng chỉ được biết đến thành phần thông qua các phương thức quảng cáo.

Hình ảnh chai Sữa non Federal Bath
Hình ảnh chai Sữa non Federal Bath

6, Đối tượng sử dụng

  • Chị em có làn da đen, sạm muốn có làn da trắng sáng, mịn màng.
  • Người muốn làn da được cung cấp các dưỡng chất thiết yếu, cấp ẩm để có được làn da mềm mại, không khô ráp, bong tróc.
  • Những chị em muốn bảo vệ làn da khỏi ánh nắng và các tia độc hại từ môi trường.
  • Người đã thử nhiều phương pháp làm trắng không hiệu quả muốn tìm hiểu về cách làm trắng mới.

7, Hướng dẫn sử dụng sữa non ủ trắng Federal Bath

Sản phẩm sữa non ủ trắng Federal Bath được nhà sản xuất đưa ra có công dụng làm trắng dành cho cả da mặt và da body

  • Đối với da mặt:
  • Tẩy trang và rửa sạch mặt bằng nước ấm.
  • Thoa đều một lượng sữa vừa đủ trên da mặt và massage ủ trong khoảng 5-10 phút.
  • Rửa sạch mặt lại với nước mát giúp se khít lỗ chân lông.
  • Thoa lớp toner để cân bằng lại độ pH trên da.
  • Khi sử dụng cho body:
  • Sử dụng sau khi tắm và lau khô người để kem dễ dàng thấm sâu vào da.
  • Thoa đều sữa non lên toàn bộ cơ thể kết hợp với massage giúp thư giãn trong vòng 15-20 phút.
  • Tắm lại với nước rửa sạch sữa non trên cơ thể để da thông thoáng, dễ chịu hơn.

Theo nhà sản xuất, đối với da mặt bạn nên kết hợp với một số loại bột đắp mặt nạ để làm tăng khả năng kích trắng cũng như làm mịn da. Bạn nên tắm bằng sữa non kiên trì 2-3 lần/ tuần cùng với muối giúp tẩy tế bào chết, tái tạo làn da. Ngoài ra khi sử dụng sữa non bạn có thể thấy được hiệu quả nó mang lại còn tùy thuộc vào cơ địa, làn da của mỗi người.

8, Sữa non ủ trắng Federal Bath có tốt không?

Đối với giá thành 100.000 VNĐ- 120.000 VNĐ cho một sản phẩm có dung tích 100ml đến từ thương hiệu làm đẹp cao cấp từ Pháp thì công dụng của sữa non ủ trắng Federal Bath có thật sự hiệu quả như quảng cáo?

Trước tiên có thể thấy sản phẩm có giá thành khá rẻ so với các phương pháp làm trắng hiệu quả khác được sản xuất từ thương hiệu cao cấp mà hiện nay chưa được chứng nhận hay xác thực dưới bất kỳ hình thức nào. Thương hiệu Clarins là một thương hiệu cao cấp trong làm đẹp nên sẽ không có sản phẩm nào được bán với giá thành bình dân và thiếu kiểm định như vậy. Ngoài ra sản phẩm sữa non ủ trắng Federal Bath không có được kết quả tìm kiếm trên trang web chính thức của hãng Clarins. Chính vì thế, Thương hiệu được đưa ra, in ấn trên sản phẩm nhằm tạo niềm tin, đánh lừa người tiêu dùng.

Sản phẩm có chất lượng in rất kém, dễ mờ, bong tróc và sai chính tả. Đặc biệt sữa non ủ trắng có mùi sữa bò nồng nặc hóa chất, rất hắc và khó chịu ngay khi mở nắp sử dụng.

Qua đó cũng có thể thấy được sữa non ủ trắng Federal Bath không có công dụng thần kỳ như một số thông tin quảng cáo được đưa ra. Nên bạn cần là một người tiêu dùng thông minh và tỉnh táo để có thể tìm được sản phẩm dưỡng chất đảm bảo an toàn và hiệu quả cho da.

Sữa non Federal Bath có thật sự tốt không?
Sữa non Federal Bath có thật sự tốt không?

9, Review người đã sử dụng

Bạn Minh Anh chia sẻ: Vì còn là sinh viên mong muốn làn da được trở nên trắng sáng, mịn với giá thành rẻ nên sau khi xem được một số thông tin quảng cáo trên mạng mình đã mua về dùng thử. Ban đầu sau khi sử dụng ngày đầu tiên mình chưa thấy dấu hiệu kích ứng, da cũng mềm mại hơn, da trắng mịn hơn chỉ sau vài ngày sử dụng. Tuy nhiên sau 2 tuần sử dụng da mình trở nên mẩn ngứa, kích ứng, đỏ rát, nổi các nốt đỏ trên da vô cùng khó chịu, da cũng trở nên trắng bệch, không hề hồng hào. Lúc này mình đã bị khủng hoảng vì da, tự ti không dám ra ngoài, diện đồ ngắn. Ngay sau đó mình đã dừng sử dụng sản phẩm và tìm các phương pháp làm dịu da và dưỡng da để phục hồi lại làn da ban đầu rất khó khăn. Vì vậy mình mong các bạn đừng ham rẻ, trước khi sử dụng cần tìm hiểu rõ nguồn gốc để đảm bảo an toàn cho da và không gây ra tình trạng tổn thương da trầm trọng như mình.

Chị Thu Phương chia sẻ: Sau khi đọc công dụng từ nhà sản xuất trên các trang quảng cáo mình đã sử dụng sữa non ủ trắng Federal Bath cho da mặt và ngay sau khi sử dụng da mình đã nổi rất nhiều mụn viêm, mụn mủ, ngứa ngáy. Sau đó mình đã phải đến gặp bác sĩ da liễu để có thể tìm cách làm dịu và cải thiện làn da ngay lập tức. Đó chính là lần trải nghiệm đáng nhớ đối với mình, không tìm hiểu kỹ đã sử dụng lên da mặt, mong người tiêu dùng hãy tỉnh táo trước khi sử dụng phương pháp làm đẹp nào đó đặc biệt là những bạn có làn da nhạy cảm giồng mình.

10, Sữa non Federal Bath chính hãng có giá bao nhiêu?

Theo Tạp chí phụ nữ Evafashion hiện nay trên thị trường, sản phẩm được rao bán tràn lan trên các trang quảng cáo với giá khoảng 100.000 VNĐ- 120.000 VNĐ với sữa non Federal Bath nguyên chất giúp bạn có được làn da trắng sáng, mịn màng như em bé. Sản phẩm có giá bán rất rẻ so với một sản phẩm dưỡng trắng đến từ một thương hiệu nổi tiếng đắt tiền.

11, Federal Bath mua ở đâu?

Bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm tại các trang quảng cáo mỹ phẩm trên internet. Sản phẩm cũng được bán tràn lan trên các trang mua bán thương mại điện tử với nhiều mức giá khác nhau và người bán cũng không thể cung cấp thông tin cho bạn cụ thể về nơi sản xuất.

Ngoài ra sản phẩm cũng được bán tại một số trang buôn bán các mặt hàng mỹ phẩm cao cấp đánh lừa người tiêu dùng. Do vậy bạn cần tìm hiểu kỹ càng về thông tin và tham khảo từ các nguồn tin khác nhau để có thể hiểu rõ về nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng của mỗi loại mỹ phẩm tránh gây tổn hại nghiêm trọng đến da.

Sữa non Federal Bath

12, Lưu ý khi sử dụng

Theo như nhà sản xuất bạn cần lưu ý khi sử dụng sản phẩm để có thể nhanh chóng thấy được công dụng tuyệt vời mà sữa non Federal Bath mang lại:

  • Lắc đều sữa non trước khi sử dụng.
  • Kết hợp trộn sữa non với một số bột mặt nạ để có thể nhanh chóng thấy được làn da được cải thiện sau khi sử dụng.
  • Có thể sử dụng sữa non ủ trắng Federal Bath thay thế cho sữa rửa mặt.
  • Rửa mặt thật sạch sau khi sử dụng và kết hợp thoa một lớp toner để cân bằng lại độ pH trên da.
  • Tránh xa tầm tay trẻ em và không được uống.
  • Hạn sử dụng: 2 tuần sau khi mở nắp sử dụng.
  • Sử dụng kiên trì 2-3 lần/ tuần để có thể nhanh chóng thấy được tác dụng của sản phẩm trong việc kích trắng.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát.
Sữa non Federal Bath lừa đảo
Sữa non Federal Bath lừa đảo

13, Vạch trần sữa non Federal Bath lừa đảo

Nếu đủ tỉnh táo và tìm hiểu kỹ càng về sữa non ủ trắng Federal Bath ta có thể dễ dàng nhận thấy sản phẩm được đưa ra thị trường đánh lừa người tiêu dùng một cách trắng trợn.

Sản phẩm được bán với giá rẻ và được quảng cáo với các công dụng tuyệt vời nhằm đánh vào tâm lý người tiêu dùng. Sử dụng thương hiệu làm đẹp cao cấp in lên bao bì tạo cảm giác an toàn đối với người sử dụng nhưng khi tìm kiếm sản phẩm trên web của thương hiệu bạn sẽ không tìm thấy bất cứ thông tin nào về sản phẩm này.

Bên cạnh việc công nghệ in trên bao bì kém chất lượng thì mã vạch đầu “390” được in trên bao bì theo như một số thông tin quảng cáo trên mạng là từ Pháp. Tuy nhiên hoàn toàn không chính xác, mã vạch đầu “390” là một trong những mã vạch thuộc danh mục mã số chưa được đăng ký sử dụng và không phải là của Pháp. Bởi mã vạch của Pháp được đăng vào GS1 sử dụng là 300-379.

Sữa non ủ trắng Federal Bath có mùi hóa chất rất nồng nặc khó chịu không hề dễ chịu gây kích ứng da, mẩn đỏ, ngứa rát khiến làn da bị tổn thương nghiêm trọng đặc biệt khi sử dụng lên da mặt. Chỉ ngay sau khi sử dụng, sản phẩm đã khiến da trắng hơn nhưng trắng bệch, không tự nhiên, hồng hào một cách nhanh chóng như một số loại kem trộn mang lại. Thành phần có trong sữa non hoàn toàn không phải 100% sữa non nguyên chất mà chứa nhiều chất gây bào mòn, kích ứng, hỏng da.

Sản phẩm sữa non ủ trắng Federal Bath là sản phẩm có hậu quả vô cùng nghiêm trọng đối với da, không những làm da xấu đi mà còn khiến bạn phải tìm cách để phục hồi lại làn da như ban đầu. Chính vì vậy bạn cần tỉnh táo để có thể tìm được phương pháp làm đẹp, trắng da an toàn và hiệu quả đối với làn da của mình.

Xem thêm:

Viên kích trắng Alpha Arbutin là gì? Có thật sự tốt, Cách trộn với Vaselin?

Viên uống trắng da Transino White C 120 viên có tốt không | Giá bao nhiêu

BÌNH LUẬN (2)

Gửi câu hỏi cho Eva

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *