kem duong am

[REVIEW] Lucas Papaw Ointment trị thâm môi có tốt không? Công dụng

Xã hội ngày càng hiện đại, phát triển xu hướng người tiêu dùng luôn muốn tìm kiếm sản phẩm làm đẹp đa năng, tiện lợi khi sử dụng. Trong số đó không thể không nhắc đến sản phẩm kem đa năng Lucas Papaw Ointment – một sản phẩm làm đẹp nổi tiếng đến từ thương hiệu Lucas, hãy cùng Tạp chí phụ nữ Evafashion tìm hiểu nhé.

1, Kem Lucas Papaw Ointment là gì?

Kem Lucas Papaw Ointment là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất với công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại đến từ Úc và đảm bảo tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ.

Lucas Papaw Ointment phù hợp sử dụng với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi có tác dụng dưỡng ẩm, dịu da, lành vết thương,… được chiết xuất hoàn toàn từ đu đủ tươi lên men với hàm lượng 39 mg/g và 0,1 mg/g Kali Sorbate có công dụng như một chất bảo quản.

Kem dưỡng đa năng Lucas Papaw Ointment
Kem dưỡng đa năng Lucas Papaw Ointment

2, Kem Lucas Papaw Ointment có công dụng gì?

  • Kem có tác dụng dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất làm mềm da giúp da trở nên mềm mại ngăn ngừa tình trạng bong tróc, nứt nẻ trên da do thời tiết.
  • Hỗ trợ làm mờ sẹo, trị thâm, cải thiện tình trạng nứt đầu ti đối với phụ nữ đang trong giai đoạn cho con bú.
  • Giảm mụn nhọt, mụn trứng cá, chống viêm được sử dụng như một lớp bảo vệ da.
  • Kem Lucas Papaw Ointment được sử dụng làm lớp kem lót trang điểm giúp lớp nền makeup bền hơn, giữ lâu hơn.
  • Giảm tình trạng sưng, mẩn ngứa vết thương do côn trùng cắn, viêm da, chàm da.
  • Làm dịu da, giảm đau rát, cháy nắng, phồng rộp trên da.
  • Hỗ trợ trị hăm tã ở trẻ nhỏ giảm tình trạng mẩn ngứa, khó chịu cho bé.
  • Làm lành các vết thương hở, viêm da, giảm tình trạng chàm da.

3, Thành phần của kem Lucas Papaw Ointment 25g có tác dụng gì?

Lucas Papaw Ointment được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn cho da với thành phần chính từ đu đủ Carica tươi lên men được trồng và chăm sóc tại Queensland với hàm lượng 39 mg/g. Đu đủ chứa nhiều vitamin và chất Papain đảm bảo được độ tươi và chất lượng trước khi đưa vào sản xuất sau khi được chọn lọc kỹ lưỡng. Thành phần có tác dụng trong việc dưỡng ẩm da, bảo vệ da, làm mờ vết thâm giúp làn da trở nên mềm mại an toàn đối với mọi loại da.

Bên cạnh đó kem Lucas Papaw Ointment có chứa 0,1 mg/g Kali Sorbate có chức năng như một chất bảo quản giúp các dưỡng chất được chiết xuất từ đu đủ tươi được đảm bảo trước khi đến tay người dùng.

Trong kem có chứa Gum Balsam Peru giúp kem có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu khi sử dụng.

Sản phẩm không chứa Sodium Lauryl Sulphate, Polyvinylpyrrolidone, bột talc, natri lauryl sulfat, dầu cọ hay Shellac. Kem có  lượng nhỏ Petroleum- một thành phần từ dầu mỏ nhưng vẫn đảm bảo sự tinh khiết, tiêu chuẩn an toàn từ cục Quản lý thực phẩm FDA Hoa Kỳ qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt.

4, Đánh giá thiết kế bao bì và chất kem sản phẩm

Kem Lucas Papaw Ointment được sản xuất với nhiều dung tích khác nhau: tuýp 25g, hũ 75g và hũ lớn 200g với thiết kế màu đỏ đậm và nền chữ đen. Tuýp kem 25 gram khá nhỏ gọn và tiện lợi dễ dàng nhét trong túi xách khi đi chơi hay du lịch giúp dễ dàng điều chỉnh lượng kem khi sử dụng. Hũ 75g, 200g phù hợp sử dụng ở nhà với lượng kem nhiều giúp tiết kiệm chi phí hơn. Trên bao bì sản phẩm được in đầy đủ thông tin về công dụng, thành phần,…

Sản phẩm có chất kem màu vàng nhạt, đặc giống thuốc mỡ và dần trong suốt khi thoa đều thành lớp mỏng.

Chất kem của Lucas Papaw Ointment như thế nào?
Chất kem của Lucas Papaw Ointment như thế nào?

5, Cách sử dụng

Bôi trực tiếp kem lên vùng da sau khi rửa sạch da. Lấy một lượng kem vừa đủ và thoa đều lên da. Có thể bôi qua đêm và bôi nhiều lần tùy vào tình trạng vùng da muốn điều trị.

6, Kem dưỡng đa năng Lucas Papaw Ointment 75g trị thâm môi có tốt không?

Lucas Papaw Ointment là kem đa năng được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với thành phần chính là đu đủ được chọn lọc bằng tay kỹ càng an toàn đối với mọi làn da. Kem được sản xuất với dây chuyền tiên tiến, công nghệ cao đảm bảo được chất lượng trước khi đến tay người dùng.

Kem được kiểm định nghiêm ngặt và đáp ứng tiêu chuẩn của Cục Quản lý thực phẩm FDA Hoa Kỳ và Dược phẩm Châu Âu không hóa chất độc hại ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Sản phẩm được biết đến là kem đa năng với nhiều công dụng tuyệt vời phù hợp với mọi loại da, mọi lứa tuổi ngay cả trẻ nhỏ. Bên cạnh đó kem Lucas Papaw Ointment từng đạt lượng mua và sử dụng nhiều nhất tại Úc và lọt vào top 10 sản phẩm hàng đầu được bình chọn bởi tạp chí Vogue.

7, Review kem Lucas Papaw Ointment từ người đã sử dụng

Sản phẩm được bình chọn và đánh giá cao từ những người đã từng sử dụng trên các trang mua sắm điện tử.

Chị Thu Phương chia sẻ: Bé nhà mình đóng bỉm hàng ngày nên xảy ra tình trạng hăm khiến bé quấy khóc, khó chịu, da bị mẩn đỏ. Sau khi tìm hiểu và biết được kem Lucas Papaw Ointment có tác dụng trẻ hăm cho trẻ mình đã tin dùng và sau khi sử dụng được 1 tuần tình trạng hăm của bé nhà mình đã được cải thiện rõ rệt.

Chị Mai chia sẻ: Kem dạng tuýp khá nhỏ gọn, tiện lợi giúp mình có thể chữa cháy lớp trang điểm khi bị mốc nền. Tuy nhiên chất kem khá đặc nên ban đầu tạo cảm giác khá khó chịu khi sử dụng nên bạn cần tán đều và mỏng nhẹ để tránh gây cảm giác bí trên da. Vì mình thường xuyên làm việc trong môi trường điều hòa nên khi sử dụng kem đã giúp mình cải thiện tình trạng khô, bong tróc trên môi giúp mình mềm mại hơn.

Lucas Papaw Ointment có tốt không?
Lucas Papaw Ointment có tốt không?

8, Kem Lucas Papaw Ointment 200g có giá bao nhiêu?

Hiện nay sản phẩm được bán trên thị trường gồm 3 loại với nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào nơi mua và thời điểm mua:

Tuýp Lucas Papaw Ointment  25g có giá :  100.000 VNĐ – 150.000 VNĐ

Hộp Lucas Papaw Ointment 75g : 280.000 VNĐ – 320.000 VNĐ

Hộp Lucas Papaw Ointment 200g: 650.000 VNĐ – 700.000 VNĐ

Tuýp kem mini 25g phù hợp khi đi chơi và đi du lịch hoặc những người muốn dùng thử để trải nghiệm công dụng tuyệt vời mà kem mang lại.

9, Kem Lucas Papaw Ointment có bán ở đâu?

Sản phẩm đang được bán tại các cửa hàng, cơ sở phân phối mỹ phẩm chính hãng, uy tín trên toàn quốc. Ngoài ra bạn có thể mua kem tại các ứng dụng mua sắm điện tử để nhận được nhiều ưu đãi: Shopee Mall, Lazada, Tiki,… để có thể sở hữu kem đa năng Lucas Papaw Ointment chính hãng và hiệu quả.

10, Cách phân biệt Lucas Papaw Ointment thật-giả

Hiện nay sản phẩm được bán rộng rãi và được rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng nên ngày càng xuất hiện nhiều hàng nhái, kém chất lượng, đánh lừa người dùng.

Về thiết kế bao bì, hàng giả có thiết kế lớn hơn so với hàng thật. Thoáng nhìn qua sẽ rất khó phân biệt, chữ in trên bao bì không được rõ nét, dễ bong tróc, mờ nhạt hơn, hàng thật chiều dài tuýp ngắn hơn, cầm chắc tay hơn. Hàng thật có số SN hàng nhập chính hãng được in trên tuýp to và rõ, hàng giả có số SN nhỏ, không dễ nhìn.

Về chất lượng, bạn có thể nhận thấy rõ sự khác biệt về hàng thật và giả khi so sánh chất kem của sản phẩm. Chất lượng kem Lucas Papaw Ointment ban đầu khi thoa có dạng hơi đặc, màu vàng nhạt và khi thoa đều sẽ chuyển dần sang trong suốt, không bết dính và có mùi thơm nhẹ. Đối với hàng giả, kem không đầy tuýp hay lọ, chất kem khi chưa sử dụng mùi nồng, có dạng lỏng và kem trong tuýp, lọ không được đầy.

Hàng giả, kém chất lượng ngày càng được bán tràn lan trên các trang mạng khó phân biệt thật- giả. Chính vì vậy bạn cần là người tiêu dùng thông thái tránh mua phải hàng nhái, kém chất lượng để có thể thấy được công dụng tuyệt vời mà kem mang lại.

Hũ kem dưỡng Lucas Papaw Ointment 75g
Hũ kem dưỡng Lucas Papaw Ointment 75g

11, Lưu ý khi sử dụng kem Lucas Papaw Ointment

  • Kem ban đầu khi sử dụng hơi đặc tạo cảm giác khó chịu, sau khi sử dụng dần dần sẽ chuyển sang dạng lỏng, dễ chịu hơn.
  • Không nên sử dụng kem để lót môi trước khi trang điểm sẽ khiến son khó bám, dễ trôi.
  • Bảo quản kem tại nơi khô ráo, thoáng mát để chất kem không bị biến chất, mất hiệu quả.
  • Sản phẩm có giá thành khá cao nên bạn có thể sử dụng và mua thử tuýp 25g để có thể trải nghiệm hiệu quả của kem.
  • Kem Lucas Papaw Ointment có hạn sử dụng: 24 tháng.
  • Lucas Papaw Ointment có thể sử dụng trên vết thương hở.

12, Một số câu hỏi thường gặp

12.1 Lucas Papaw Ointment có dùng được cho trẻ sơ sinh không?

Làn da của trẻ sơ sinh khá mỏng và rất nhạy cảm tuy nhiên các mẹ có thể yên tâm sử dụng sản phẩm cho bé bởi kem được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên với thành phần chính là đu đủ tươi. Ngoài ra kem được sản xuất bởi công nghệ hiện đại và được kiểm định nghiêm ngặt đảm bảo an toàn trước khi đến tay người dùng.

12.2 Lucas Papaw Ointment có bôi mặt được không?

Sản phẩm an toàn thích hợp dùng cho nhiều vùng da khác nhau đặc biệt trong đó kem được sử dụng làm kem lót cho da mặt trước khi trang điểm giúp bảo vệ lớp nền cho da mang lại làn da căng bóng, mịn màng. Tuy nhiên để đảm bảo bạn có thể test trước vùng nhỏ trên da mặt để đảm bảo không bị kích ứng hay xảy ra tác dụng phụ nào trên da.

Xem thêm:

[Review] Son dưỡng trị thâm môi Labocare ngày và đêm có tốt không?

[Review] Philosophy Kiss Me Tonight – Dưỡng môi cao cấp cho phái đẹp

Gửi câu hỏi cho Eva

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *