kem duong am

Serum dưỡng tái tạo da Collagen Luxury Gold 3W Clinic có tốt không?

Serum dưỡng tái tạo da Collagen Luxury Gold là sản phẩm gì?

Hiện nay, mỹ phẩm được coi là trợ thủ đắc lực của các chị em trong việc làm đẹp cũng như dưỡng da. Tuy nhiên, vì lý do công việc phải trang điểm nhiều giờ hay do lạm dụng hoặc sử dụng những sản phẩm kém chất lượng đã gây tổn thương da nghiêm trọng. Cùng với đó là sự gia tăng về tuổi tác; thường xuyên bị áp lực, stress từ công việc hoặc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời chứa hàm lượng tia UV, tia cực tím cao cũng là những lý do trực tiếp làm giảm hàm lượng collagen của cơ thể. Mà collagen chính là một loại Protein chiếm 25% hàm lượng Protein cơ thể và tồn tại chủ yếu đến 70% trên lớp hạ bì của làn da với chức năng chính là kết nối các mô cơ thể, kích thích quá trình trao đổi chất. Nhờ tác dụng đó mà việc bổ sung collagen có thể giúp tái tạo, trẻ hóa làn da thanh xuân của con người, phòng ngừa các nguy cơ gây hại từ môi trường…

Hôm nay, Tạp chí phụ nữ Evafashion sẽ giới thiệu cho các bạn sản phẩm serum Collagen Luxury Gold chứa thành chính là collagen ra đời với mục tiêu xóa bỏ những khuyết điểm, ngăn chặn sự lão hóa đồng thời bảo vệ chắc khỏe làn da trước khói bụi, ô nhiễm môi trường… giúp làn da căng mịn, mượt mà, tràn đầy sức sống.

Công dụng của Collagen Luxury Gold 3W Clinic

Những công dụng tuyệt vời mà chỉ có Collagen Luxury Gold mới có thể mang lại cho chúng ta.

  • Đầu tiên nếu bạn đang sở hữu một làn da khô hoặc da nhạy cảm và đang phân vân trong việc lựa chọn các sản phẩm vừa có khả năng dưỡng ẩm vừa có khả năng phục hồi da thì hãy đến với Collagen Luxury Gold bởi sản phẩm chứa thành phần là collagen, vitamin và rất nhiều loại khoáng chất… có khả năng dưỡng ẩm rất tốt.
  • Tiếp theo phải kể đến đây là một loại serum được chiết suất từ rất nhiều các loại hoa quả tự nhiên nên chứa một hàm lượng vitamin rất lớn. Ngoài ra, trong thành phần của serum còn chứa một lượng lớn vàng 24k và các chất chống oxy hóa, các amino acid cần thiết, các melatonin,…. Mỗi thành phần tạo nên serum đều có tác dụng bảo vệ làn da trước những tác động xấu của các gốc tự do, kìm hãm sự phát triển của melanin để cải thiện tình trạng nám, tàn nhang, sạm đen. Đồng thời, bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho da hạn chế sự lão hóa, nhăn nheo, chảy xệ.
Công dụng của Collagen Luxury Gold
Công dụng của Collagen Luxury Gold
  • Và có lẽ công dụng dưỡng trắng là tối ưu nhất so với các sản phẩm khác bởi  Collagen Luxury Gold dưỡng trắng da mà không hề sử dụng chất tẩy trắng hóa học nào. Tuy nhiên đây cũng là một nhược điểm bởi khi sử dụng sản phẩm người dùng sẽ không thấy tác dụng của nó luôn mà phải sử dụng trong một thời gian bởi những thành phần như: vitamin A, vitamin C, vitamin E, cyclomethicone,… những tinh chất này sẽ phát huy tác dụng từ từ nhưng lại rất an toàn cho người sử dụng kể cả những người có làn da nhạy cảm.
  • Cũng nhờ hàm lượng lớn vitamin và chất dinh dưỡng trong serum mà sản phẩm còn có công dụng thẩm thấm sâu tận bên trong thân bì và hạ bì giúp nhanh liền sẹo và mờ các vết thâm sẹo do được nuôi dưỡng da từ gốc.

Xem thêm:

[REVIEW] Các công thức làm son handmade đơn giản tại nhà

Thành phần có trong mỗi lọ serum gồm những gì?

Vì đây là sản phẩm được nghiên cứu bởi những chuyên gia Hàn Quốc với mục đích thẩm thấu sâu dưới da nên các thành phần của serum sẽ nghiêng về mặt sinh học hơn các loại serum khác và cụ thể gồm:

Tinh chất collagen tươi tự nhiên

Tại sao lại sử dụng collagen tươi mà không phải collagen thường? Bởi vì trong collagen tươi có hàm lượng collagen nguyên chất lên đến 90% nên phù hợp với cả những làn da nhạy cảm và nguyên nhân chủ yếu nằm ở mức độ phát huy tác dụng. Collagen tươi được tinh luyện dưới dạng tinh chất dễ dàng thẩm thấu, tương đồng với cấu trúc làn da của con người vì thế giúp hấp thụ một cách tối đa nhất. Ngoài ra, nhờ hàm lượng collagen nguyên chất, các hạt phân tử nano cực nhỏ mà collagen tươi có thể thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da từ gốc ở độ sâu nhất mà không loại kem dưỡng nào có thể làm được.

  • Collagen tươi duy trì mạng lưới collagen dưới da, giúp làn da đàn hồi, căng phồng, trẻ hóa vùng da mặt.
  • Tinh chất này còn có khả năng lấp đầy các lỗ sẹo là cho làn da trở nên mịn màn, không còn các mảng rỗ nữa.
  • Tăng cường sức đề kháng cho da, bổ sung nước cho làn da không còn tình trạng khô rát, bong tróc.
  • Ngoài những tác dụng cho làn da thì collagen tươi còn giúp ích rất nhiều cho các cơ quan nội tạng, ngăn ngừa các bệnh lý về gan hay hệ tim mạch, điều hòa huyết áp trong cơ thể, hỗ trợ giảm huyết áp ở những người có bệnh lý về tăng huyết áp. Hơn nữa, Collagen còn giúp tăng thị lực của mắt, ngăn ngừa hiện tượng đục thủy tinh thể và suy yếu giác mạc.
  • Collagen tươi còn làm chắc khỏe tóc, móng, giảm tình trạng rụng tóc…

Tinh chất vàng 24k

  • Vàng 24k được chế tạo theo phương pháp nano hiện đại có khả năng chống oxy hóa nhanh, hạn chế lão hóa.
  • Với tinh chất vàng 24k hỗ trợ quá trình lưu thông mạch máu, tăng cường trao đổi chất giúp làm da thông thoáng, tăng cường thải bỏ các chất độc, kích thích quá trình sản sinh tế bào mới.
Tinh chất vàng 24K có trong Collagen Luxury Gold
Tinh chất vàng 24K có trong Collagen Luxury Gold
  • Tinh chất vàng 24k còn giúp bảo vệ và chống sự lão hóa da, giảm đáng kể sự sản xuất sắc tố melanin – nguyên nhân chính gây nên tình trạng da nám, tàn nhang, sạm màu, nhăn nheo.
  • Đặc biệt, tinh chất này còn có tác dụng làm chậm sự giảm collagen ở da vào độ tuổi trung niên – độ tuổi mà hàm lượng collagen bị mất đi rất nhiều mỗi năm.

Tinh chất vitamin, các khoáng chất

Đây là các chất được chiết xuất chủ yếu từ các loại hoa quả tự nhiên giàu chất dinh dưỡng và hàm lượng chất chống oxy hóa cao có tác dụng nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giữ mãi độ tươi trẻ căng mọng của làn da theo thời gian.

Hướng dẫn sử dụng Collagen Luxury Gold hiệu quả

Bào chế dạng serum được đóng trong chai thủy tinh dung lượng 150ml nên khi sử dụng cần tuân theo những bước sau:

  • Vệ sinh da mặt và lau khô.
  • Nhỏ một lượng serum vừa đủ lên da mặt và cổ.
  • Thoa đều đặn và massage nhẹ, chú ý những vùng da bị chảy xệ hoặc nhăn nheo, tầm từ 3 đến 5 phút để tinh chất thẩm thấu sâu và bên trong.
  • Dùng tay vỗ nhẹ lên da để giúp da hấp thụ dưỡng chất một cách tốt nhất.

Lưu ý khi sử dụng

  • Thường xuyên tẩy tế bào chết cho da để tránh gây bít tắc lỗ chân lông, sạm dạ, tiềm ẩn nguy cơ gây mụn.
  • Nên cân bằng độ pH cho da bằng cách sử dụng thêm các loại toner phù hợp với làn da của mình.
  • Để serum phát huy tối đa tác dụng nên dùng đều đặn vào buổi sáng và tối.
  • Sử dụng xong nên bảo quản cẩn thận ở những nơi thoáng mát, tránh nhiệt độ cao và tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Collagen Luxury Gold 3W Clinic có tốt không?

Là một trong số mỹ phẩm hàng đầu của Hàn Quốc, Serum dưỡng tái tạo da Collagen Luxury Gold luôn mang lại sự tin tưởng cho khách hàng của mình. Sản phẩm thuộc loại dưỡng da cao cấp được sản xuất theo kỹ thuật hiện đại, tinh chất vàng 24K chiết xuất theo công nghệ nano tiên tiến. Bên cạnh đó các loại vitamin có trong sản phẩm được chiết xuất từ các loại quả với nguồn gốc tự nhiên vô cùng lành tính và an toàn, mang đến làn da mịn màng và tươi trẻ cho người sử dụng.

Những ai nên sử dụng sản phẩm?

  • Những người có làn da khô rát hoặc da nhạy cảm dễ bị tổn thương cần sử dụng sản phẩm để tăng cường dưỡng ẩm, bảo vệ làn da trước những tác động xấu từ bên trong cơ thể cũng như bên ngoài.
  • Những người bị tàn nhang, thâm sạn muốn khắc phục mờ các vết thâm và mong muốn có một làn da trắng sáng nhưng vẫn khỏe mạnh.
Hình ảnh Collagen Luxury Gold
Hình ảnh Collagen Luxury Gold
  • Những trường hợp bị sẹo lõm da mặt do hậu quả của mụn hoặc vết thương sẹo.
  • Những phụ nữ tầm từ 25 tuổi trở đi bắt đầu có dấu hiệu lão hóa da do suy giảm hàm lượng collagen trên da.
  • Đặc biệt những người muốn có được làn da được tươi trẻ, hồi xuân tràn đầy sức sống bằng những sản phẩm sinh học, đảm bảo sự an toàn, lành tính thì Collagen Luxury Gold có thể coi là “thần dược” của họ.

Giá bán của Collagen Luxury Gold 3W Clinic bao nhiêu?

Serum Collagen Luxury Gold có giá tầm 230.000 VNĐ một chai. Giá này có thể thay đổi tùy vào từng địa chỉ bán hàng do chi phí vận chuyển, bảo quản sản phẩm hoặc một vài yếu tố khác.

Nếu so với các loại serum khác thì giá của một chai serum collagen luxury gold nằm ở mức tầm trung, tức bất kì ai cũng có thể mua được. Tuy nhiên nếu xét về công dụng và thành phần của nó thì đây là một cái giá khá là hữu nghị. Bạn chỉ cần bỏ ra hơn 200.000 VNĐ là đã có thể sở hữu một lọ thần dược có thể giúp người sử dụng hồi xuân, tươi trẻ.

Mua Collagen Luxury Gold chính hãng ở đâu tốt?

Hiện nay trên thị trường sản phẩm Collagen Luxury Gold đang được bán khá chạy nên rất dễ để mua được nó. Tuy nhiên, đã xuất hiện những sản phẩm kém chất lượng, bị làm giả nên để tránh mất tiền oan thì bạn nên mua ở những cơ sở sản thuốc uy tín hoặc các quầy thuốc bệnh viện.

Sản phẩm Collagen Luxury Gold chính hãng
Sản phẩm Collagen Luxury Gold chính hãng

Nếu bạn đang ở Hà Nội có thể đến 2 địa chỉ sau:

Nhà thuốc Lưu Anh 748 Kim Giang, Thanh Liệt, Hà Nội.

Nhà thuốc Ngọc Anh, KDT Kim Văn Kim Lũ, Hà Nội.

Ý kiến từ chuyên gia

“Sản phẩm serum dưỡng tái tạo da Collagen Luxury Gold luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả mà họ nhận được sau khi sử dụng. Những phản hồi về serum dưỡng tái tạo da Collagen Luxury Gold mang lại đều được ghi nhận và được các nhà nghiên cứu không ngừng cải tiến sản phẩm hi vọng sẽ cung cấp cho các bạn một sản phẩm phù hợp trong hành trình chăm sóc làn da của phái đẹp.”

Ý kiến của người sử dụng

Chị Hòa ở Hà Nội sau khi sử dụng sản phẩm được 6 tháng đã có những chia sẻ: “ Hồi trước, khi sinh xong em bé da mặt của em bị xuống cấp trầm trọng. Với tính chất là làn da khô nên tình trạng tàn nhang, sạn màu càng rõ rệt. Em thất vọng và bị stress một thời gian. May được người bạn giới thiệu và sử dụng sản phẩm và giờ đây sau 6 tháng sử dụng da em đã trở nên sáng hơn rất nhiều so với hồi trước. Thật sự em mừng lắm và vấn tiếp tục duy trì sản phẩm này”.

Review từ người sử dụng sản phẩm Collagen Luxury Gold
Review từ người sử dụng sản phẩm Collagen Luxury Gold

Chị Lan 50 tuổi sau khi dùng serum cũng có chia sẻ: “ Từ khi bước sang giai đoạn tiền mãn kinh, da của tôi bắt đầu có dấu hiệu lão hóa trầm trọng với những biểu hiện như xuất hiện các vết nhăn, chảy xệ,… Tôi có sử dụng nhiều loại sản phẩm bổ sung dưỡng chất nhưng cũng không mấy ăn thua. Những kể từ khi tôi chuyển sang dùng serum Collagen Luxury Gold thì tôi thất khá thích. Tuy serum không mang lại tác dụng ngay lập tức nhưng dùng một thời gian tôi thấy hiệu quả rõ rệt. Da tôi đỡ hẳn các vết nhăn, căng bóng hơn nhưng trông vẫn rất tự nhiên”.

Xem thêm:

[NEW] Skincare Badau trị viêm da cơ địa, bảo vệ gan có an toàn không? Giá bao nhiêu?