kem duong am

[Review] Kem trị nám Shiseido Haku của Nhật có tốt không | Giá bao nhiêu

Bằng các nghiên cứu với công thức mới, kem trị nám Shiseido Haku tác động sâu vào tầng biểu bì và lớp sừng, đảm bảo mang đến cho bạn một làn da trắng sáng mịn màng, ngăn chặn tận gốc sự hình thành các vết nám, tàn nhang, lấy lại sự tự tin cho bạn. Hãy cùng Tạp chí phụ nữ Evafashion tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này nhé!

Những điều cần biết về kem trị nám Shiseido Haku

Về thương hiệu

Đây là một sản phẩm của Shiseido – công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, một trong số ít thương hiệu không thuộc lĩnh vực công nghệ đã ghi tên mình vào ngành chăm sóc sắc đẹp và mỹ phẩm toàn cầu của Nhật Bản.

Shiseido được thành lập vào năm 1872 bởi Arinobu Fukuhara, đóng tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Shiseido ra đời là một công ty dược phẩm ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc đang rất hot, nhưng rất nhanh chóng, Shiseido phát triển vượt lên khi pha chế thành công công thức làm đẹp có sự kết hợp giữa bí quyết làm đẹp của phương Đông với khoa học, công nghệ của phương Tây.

Với lợi thế mạnh nhất của Shiseido khi bước chân vào lĩnh vực mỹ phẩm là “Nguồn gốc phương Đông” của mình, trong gần 150 năm qua, Shiseido đã thâm nhập vào các thị trường nước ngoài ở châu Âu và Mỹ, dần dần phát triển mạng lưới phân phối rộng khắp châu Á và tất cả các thị trường chính trên thế giới.

Về sản phẩm

Sắc đẹp luôn là niềm tự hào của các chị em, đặc biệt là làn da. Nhưng vì nhiều nguyên nhân từ bên trong và bên ngoài đã khiến tình trạng da của chị em bị xấu đi, những vết nám, tàn nhang bắt đầu xuất hiện, da sạm đi và không đều màu. Không ít người phải bỏ ra một khoản tiền khá lớn để đi trị nám, tàn nhang nhưng hiệu quả không kéo dài được lâu, chúng lại tiếp tục xuất hiện khiến chị em chán nản và không muốn để ý đến nữa.

Kem dưỡng da trị nám Shiseido Haku từ lâu đã nổi tiếng tại Nhật Bản và trên thế giới. Tuy nhiên, tại Việt Nam, sản phẩm chưa được biết đến nhiều. Để có những thông tin rõ hơn về Shiseido Haku Cream, Heal Central sẽ cùng bạn khám phá từ thành phần, công dụng đến cách dùng của em ấy nhé!

Hình ảnh kem trị nám Shiseido Haku
Hình ảnh tinh chất trị nám Shiseido

Các loại kem trị nám

Hiện Shiseido có khá nhiều version như: Shiseido Haku Melanofocus V, Shiseido Haku Melanofocus CR, Shiseido Haku Melanofocus 3D refill.

Thành phần kem trị nám Shiseido Haku

Kể từ khi ra mắt, Haku đã làm dậy lên cơn sóng lớn trong lĩnh vực làm đẹp, trị nám, làm trắng da tại Nhật Bản và nhiều nước trên thế giới. Vậy bảng thành phần của em ấy có gì mà có thể khiến các chị em mê mệt đến như vậy?

Tinh chất trị nám Shiseido được nghiên cứu với công thức đặc biệt với các hoạt chất có tác dụng rất tốt trong việc điều trị nám:

  • M-tranexamic acid: là một loại acid amin có tác dụng ức chế plasmin (một loại enzym gây viêm trên da), có tác dụng điều trị nám, bao gồm cả nám kéo dài, giúp làm trắng da, đặc biệt rất an toàn đối với mọi loại da. Ngoài ra, Tranexamic còn giúp làm dịu da và phục hồi hàng rào bảo vệ da rất tốt.
  • 4MSK: Shiseido Haku đã phát triển 2 hoạt chất làm trắng là 4MSK mạng điện tích âm và M-tranexamic Acid mang điện tích dương, kết hợp ngay lập tức khi thoa lên da giúp thẩm thấu nhanh vào da, tác động vào lớp biểu da và phá hủy hoàn toàn sự kết tụ của sắc tố da melanin tận gốc.
  • Tinh chất vitamin E và C: là các chất chống oxy hóa, ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn, phục hồi làn da bị cháy nắng, rám nắng, loại bỏ các vết sạm, nám trên da, cải thiện tình trạng da yếu, da không đều màu do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, do lão hóa,…

Với công nghệ hiện đại, Haku được sản xuất với chất lượng kem hoàn hảo, thẩm thấu nhanh và sâu vào các lớp biểu bì da, giúp ngăn chặn sự hình thành và phá hủy sự kết tụ của melanin, tăng sức khỏe cho da, bảo vệ da khỏi các tác động từ bên ngoài môi trường.

Đánh giá chung về kem trị nám Shiseido Haku

Kem trị nám Shiseido Haku phù hợp với loại da nào?

Bằng các nghiên cứu lâu năm, công nghệ dây chuyền sản xuất hiện đại với công thức đặc biệt kết hợp giữa các hoạt chất, Haku được đánh giá là an toàn, lành tính, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là với các bà mẹ sau khi sinh.

Về bao bì, thiết kế

Shiseido Haku có vỏ ngoài bằng nhựa chắc chắn, màu trắng đục, thiết kế lạ, rất bắt mắt tạo cảm giác vô cùng sang trọng.

Tùy vào từng dòng mà sản phẩm có thiết kế bao bì khác nhau, ví dụ như Shiseido Haku Melanofocus 3D sẽ có vỏ hộp màu đen, Shiseido Haku Melanofocus CR có vỏ hộp màu trắng. Với loại Shiseido Haku Melanofocus CR còn có dạng đóng gói khác nhau: dạng vòi xịt (refill) và dạng chai đựng (full).

Texture, màu sắc, mùi hương

Kem có màu trắng sữa, có mùi thơm rất nhẹ, gần như là không ngửi thấy. Chất kem mềm mịn, không quá đặc nên tạo cảm giác rất dễ chịu khi sử dụng. Kem thẩm thấu nhanh, không gây bít tắc lỗ chân lông.

Hình ảnh kem trị nám Shiseido Haku
Hình ảnh kem trị nám Shiseido của Nhật

Công dụng của kem trị nám Shiseido Haku

Có thể bạn chưa biết, tại các vị trí đốm nâu trên da, các tế bào được kích thích tiếp tục sản xuất sắc tố melanin ngay cả khi không phải chịu tác động của tia cực tím. Chính vì thế mà các vết nám, tàn nhang vẫn tồn tại lâu dài và có tình trạng ngày càng xuất hiện nhiều hơn theo thời gian.

Theo các nghiên cứu của Shiseido, thành phần M-tranexamic có trong kem dưỡng da, kem trị nám cao cấp Shiseido Haku có tác dụng ngăn chặn việc hình thành các sắc tố da melanin, kiểm soát kích thước của tế bào hình thành sắc tố do ảnh hưởng của lão hóa.

Haku có khả năng ngăn chặn tình trạng da tối màu do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, tia UV, đồng thời giúp phục hồi làn da bị hư hại do tác động của tia UVA và UVB, từ đó làm da khỏe mạnh hơn, trắng sáng và đều màu hơn. Điều quan trọng nhất đó là Haku có để duy trì tác dụng làm trắng da rất lâu kể cả khi đã dùng hết sản phẩm.

Xem thêm:

Kem trị nám Kobayashi Keshimin Cream có mấy loại | Có tốt không

Cách dùng kem trị nám Shiseido Haku

Dùng 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối sau khi dùng sữa rửa mặt và nước hoa hồng.

Bước 1: lấy một lượng nhỏ kem và chấm đều lên 5 vị trí trên mặt là trán, cằm, 2 má, mũi.

Bước 2: bắt đầu từ các điểm chấm đó, massage đều theo vòng tròn hướng ra ngoài, vỗ nhẹ lên mặt để kem thẩm thấu tốt hơn.

Lưu ý

  • Những người dưới 18 tuổi không nên sử dụng.
  • Không sử dụng kem ở vùng mắt vì có thể gây kích ứng.
  • Cũng như một số sản phẩm làm đẹp khác, kết quả của Shiseido Haku Cream sẽ không thể đến ngay được, do đó bạn nên kiên trì sử dụng tối thiểu 3-4 tuần theo lời khuyên của nhà sản xuất để thấy được sự thay đổi rõ rệt.
  • Thời gian xuất hiện kết quả đối với từng người sẽ khác nhau tùy theo cơ địa, độ tuổi cũng như tình trạng sức khỏe của cơ thể từng người.
  • Bạn nên kết hợp việc sử dụng sản phẩm với các sản phẩm bảo vệ làn da như kem chống nắng, sữa rửa mặt để bảo vệ làn da tốt hơn. Có một liệu trình chăm sóc da hợp lý chính là cách để nuôi dưỡng da tốt và làm chậm quá trình lão hóa đáng kể.
  • Cần có chế độ ăn uống phù hợp, bổ sung nhiều vitamin, nước, hạn chế ăn đồ chiên rán dầu mỡ, đồ cay, nóng.
  • Đây không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Hình ảnh kem trị nám Shiseido Haku
Hình ảnh trước và sau khi sử dụng tinh chât trị nám Shiseido

Kem trị nám Shiseido Haku có tốt không?

Sản phẩm nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các chị em. Nhiều người chia sẻ rằng họ cảm thấy rất bất ngờ vì da trắng lên nhanh chóng sau khi sử dụng sản phẩm. Cũng bởi vậy mà Shiseido Haku lại nổi tiếng với chức năng dưỡng trắng da hơn là công dụng chính trị nám.

Tài khoản Uyentrangpham chia sẻ: “Mình sử dụng gần 5 chai rồi đấy. Quả thật là hiện nay trời nóng nên bôi vào thấy ẩm. Nhưng mình khuyên là nên bôi vào buổi tối thôi. Mình thấy da mình ổn, sáng và đều màu. Mình đang nhờ bạn mua thêm ấy chứ.”

Bạn Lan Anh chia sẻ: “Mình thấy khá nhiều người dùng dòng mỹ phẩm Haku, đây là một dòng chăm sóc da khá nổi tiếng của Nhật. Đợt trước mình cũng được giới thiệu dùng thử kem dưỡng Haku này, phải nói là cực kỳ thích luôn. Mà da mình là da khô nên có vẻ càng phù hợp với loại kem dưỡng này. Kem thoa lên rất nhẹ nhàng, thẩm thấu nhanh, cảm giác sau mỗi lần sử dụng da mịn màng hơn hẳn, mà không hề thấy bít tắc lỗ chân lông hay bất cứ tác dụng phụ nào đâu nhé. Sau đó mình có mua thêm 2 lọ nữa và sử dụng đến giờ. Mọi người nên tham khảo dòng sản phẩm này xem thế nào nhé!” .

Hình ảnh kem trị nám Shiseido Haku
Review từ người sử dụng kem trị nám Shiseido Haku

Review ưu – nhược điểm của kem trị nám Shiseido Haku

Nếu như còn băn khoăn có nên dùng hay không, chúng mình sẽ phân tích một vài ưu, nhược điểm của Haku dưới đây mọi người có thể tham khảo nhé:

Về ưu điểm

  • Haku có tác dụng dưỡng ẩm rất tốt, đặc biệt là trong mùa hanh khô, mùa đông hay với các bạn có làn da khô thì đây quả thật là một sản phẩm giúp cấp ẩm tuyệt vời.
  • Sản phẩm giúp cải thiện tình trạng da không đều màu rõ rệt, nám, tàn nhang cũng được giảm đáng kể.
  • Thiết kế sang trọng, bắt mắt, có vòi xịt tiện dụng, không bị lãng phí kem.
  • Một số version có kèm gói refill rất tiện lợi khi sử dụng.

Về nhược điểm

  • Giá thành của Haku khá cao nên có lẽ nhiều người sẽ e ngại khi mua.

Kem trị nám Haku giá bao nhiêu?

Kem trị nám Shiseido của Nhật có giá 1.450.000 VNĐ/lọ 45g và có thể thay đổi tùy địa chỉ mua hoặc kèm theo phí giao tận nhà nếu bạn đặt mua online.

So với các sản phẩm giúp trị nám, dưỡng da thông thường trên thị trường, giá của Haku được đánh giá là khá “chát” nhưng với công nghệ sản xuất và tác dụng tuyệt vời của em ấy thì mức giá như vậy cũng dễ hiểu. Vì thế nên đây cũng là một sự lựa chọn mà bạn đáng để thử.

Mua kem trị nám Shiseido Haku chính hãng ở đâu?

Để sở hữu được kem trị dưỡng da đặc trị nám Shiseido Haku, bạn nên mua trên website của hãng, các store hoặc đến showroom để tham khảo.

Bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm và đặt mua online ở các shop, page trên Instagram, Facebook hoặc các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee hay Lazada… nhưng hãy tìm hiểu trước để chọn những địa chỉ uy tín, tránh mua phải hàng fake, hàng kém chất lượng dẫn đến những tác dụng không mong đợi nhé!

Video: Review kem trị nám Shiseido Haku 45g

Phân biệt kem trị nám Shiseido Haku thật và giả như thế nào?

Vì độ hot của sản phẩm nên trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều sản phẩm giả, kém chất lượng. Để tránh nhầm lẫn sản phẩm, bạn nên biết một số đặc điểm để phân biệt kem trị nám Shiseido Haku thật và giả như sau:

  • Sản phẩm chính hãng của Haku có chất kem mịn, mùi hương nhẹ. Ngược lại, sản phẩm giả có mùi hắc và nồng hơn.
  • Sản phẩm được đóng gói bao bì chắc chắn, mực in rõ nét, đúng chính tả.
  • Bạn nên check mã vạch của sản phẩm để chắc chắn hơn.

Xem thêm:

[Review] Kem dưỡng Vitamin Tree Water – Gel | Thành phần | Cách Dùng

Gửi câu hỏi cho Eva

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *